PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Học bổng cho các tài năng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Học bổng cho các tài năng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu là chương trình đào tạo dành cho các nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Nội dung khóa học được thiết kế dựa trên tầm nhìn của Tiến sĩ Ikujiro Nonaka, học giả hàng đầu về Kiến thức Quản lý. Chương trình sẽ dẫn dắt các nhà lãnh đạo có tầm nhìn đổi mới với các triết lý thực tế thông qua việc tiếp thu các kiến thức trên quy mô rộng lớn bao gồm lý thuyết quản lý, nghệ thuật tự do, và phương pháp luận. Ngoài ra, các học viên sẽ được gặp gỡ và tiếp cận các mô hình thành công trong quản lý thông qua việc tham quan thực tế cũng như tham gia các dự án.


Học bổng của Quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation bao gồm học phí để tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu”, vé máy bay và các trợ cấp chi phí sinh hoạt khác. Để đáp ứng được tiêu chuẩn với khóa học này, các ứng viên cần có bằng cử nhân, ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ TOEIC trên 750 điểm. Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 1.9.2014.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét