PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

2 tỷ đồng ủng hộ cán bộ, chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư

2 tỷ đồng ủng hộ cán bộ, chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư

Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương trao 1 tỷ đồng tặng cán bộ, chiến sĩ hải quân.



Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Cường nhấn mạnh Đảng ủy, các đảng bộ thuộc khối Doanh nghiệp Trung ương và các doanh nghiệp luôn hướng về biển đảo với tình cảm, trách nhiệm sâu sắc.


Đặc biệt, từ khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp đã ủng hộ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và bà con ngư dân với tổng số tiền 150 tỷ đồng.


Tiêu biểu như Tập đoàn dầu khí Quốc gia ủng hộ 33,1 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 25,2 tỷ đồng; Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam 21,6 tỷ đồng…


Thay mặt quân, dân quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1, chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - Chính ủy quân chủng Hải quân - cảm ơn tình cảm của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương và các tập đoàn, doanh nghiệp đã ủng hộ Quân chủng hải quân.


Tình cảm và trách nhiệm của khối doanh nghiệp trung ương trong những năm qua là rất lớn, góp phần quan trọng tạo nên sức mạnh để xây dựng và bảo vệ biển, đảo quê hương.


Chuẩn đô đốc cũng thông tin: Trong năm 2014 - 2015, tại quần đảo Trường Sa sẽ xây dựng nhiều công trình dưới sự hỗ trợ về kinh tế của nhiều tập đoàn kinh tế trong nước thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Sự ủng hộ của các doanh nghiệp Trung ương thể hiện tình cảm, trách nhiệm, tầm nhìn chiến lược trong vấn đề biển đảo hiện nay.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét