PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Ngư dân trên ngư trường Hoàng Sa - Trường Sa vào đề thi môn địa lý

Ngư dân trên ngư trường Hoàng Sa - Trường Sa vào đề thi môn địa lý

Sáng nay, hơn 700.000 thí sinh khối B, C, D và Năng khiếu bước vào làm bài thi môn Toán, Địa. Theo đánh giá chung của các thí sinh dự thi môn Đia lý tại Hội đồng thi Học viện báo chí và tuyên truyền, đề thi năm nay có phần dễ hơn so với đề thi năm 2013 và các thí sinh đều tỏ ra lạc quan với kết quả bài làm của mình.


Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng, trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội, cho biết: “Em thấy đề thi môn Địa năm nay ra rất cơ bản, tất cả câu hỏi đều là chương trình trong sách giáo khoa, không có gì nằm ngoài sách cả. Cá nhân em làm đề này trong 90-100 phút, thời gian còn lại để rà soát và sửa lại bài. Em chắc chắn về kết quả bài làm của mình khoảng 80%”.


Cũng chung ý kiến với Hoàng, một số thí sinh khác cho hay, đề thi Địa lý mang tính thời sự vì đưa vấn đề biển đảo ngay ở câu hỏi đầu tiên trong đề thi 4 câu. Em Dương Thị Thân, ở Hà Giang nói: “Đề thi năm nay có một câu hỏi về vấn đề an ninh quốc phòng, có tính thời sự cao. Câu hỏi này em làm cũng khá tốt vì thường xuyên nghe tin tức thời sự qua báo đài và kiến thức đã học cũng khá đầy đủ. Bên cạnh đó, đề thi Địa lý không quá khó, vừa sức với đa số thí sinh. Em làm xong trước 15 phút, nhưng nhiều bạn ra trước khoảng 40 phút”.


Chiều nay, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào môn thi tiếp theo với thời gian làm bài 180 phút cho môn tự luận và môn trắc nghiệm là 90 phút.



Tin bài liên quan




  • Đáp án đề thi đại học môn Địa lý khối C năm 2014




  • Thí sinh hồi hộp trong ngày thi đại học đợt 2




  • Thí sinh thi ĐH đợt 2: Vẻ đẹp trong sáng của cô giáo mầm non tương lai




  • Khâm phục nghị lực của cô sĩ tử bị tai nạn xe máy, chống nạng đến trường thi đại học




  • Hướng dẫn giải đề thi đại học môn Toán khối D năm 2014




  • Đáp án đề thi đại học môn toán khối B năm 2014




  • Mệt mỏi chờ con thi đại học




  • Vị phụ huynh tuổi “thất thập” đưa cháu gái nghèo khó lai kinh ứng thí










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét