PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Suýt bị đình chỉ thi vì tự ý thay ảnh chứng minh thư

Suýt bị đình chỉ thi vì tự ý thay ảnh chứng minh thư

Ông Trần Mạnh Dũng, ủy viên thường trực hội đồng tuyển sinh, cho biết học viện đã phối hợp với PA83 xác minh và phát hiện chứng minh nhân dân của thí sinh này ảnh không có dấu giáp lai, chữ mờ. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến quyền lợi của thí sinh, học viện vẫn cho em tiếp tục làm bài; đợi đến hết giờ thi mới xác minh. Đây là thí sinh thi vào ngành Ngôn ngữ Anh của trường.


Ngay sau buổi thi sáng nay, hội đồng tuyển sinh học viện Ngân hàng đã chính thức xác minh trường hợp này không phải thi hộ. Nguyên nhân do thí sinh này gỡ lớp dán plastic bỏ ảnh cũ, dán ảnh mới và tự ý tô lại chữ đã mờ trên chứng minh thư. Ông Trần Mạnh Dũng cho biết: “ “Khi thấy thí sinh này đến dự thi mà giấy báo dự thi không có ảnh, cán bộ coi thi đã yêu cầu xuất trình Chứng minh nhân dân (CMND) để đối chứng. Tuy nhiên, ảnh trên CMND lại rất mờ và không có dấu chìm giáp lai trên ảnh. Để tránh thi hộ, thi kèm, Ban chỉ đạo thi nhà trường vẫn để thí sinh dự thi bình thường và đã nhờ đến Công an PA83 xác minh”.


Khi thí sinh thi xong, Ban chỉ đạo thi đã yêu cầu thí sinh này làm bản tường trình và mời cả phụ huynh đến chứng kiến. Thí sinh đã trình bày lý do là trước khi đi thi, thấy ảnh chứng minh thư cũ, em đã tự bóc ảnh CMND dán ảnh mới cho… đẹp hơn. Khi bóc ảnh em đã làm mờ cả phần chữ của CMND nên tô lại phần chữ cho rõ ràng. Sau khi xác minh, công an PA83 xác định đây là thí sinh thật. Được biết, thí sinh này quê gốc ở Bắc Giang nhưng lại học THPT tại Phủ Lý (Hà Nam).



Tin bài liên quan




  • Đợt II kì thi đại học 2014: 38 thí sinh bị kỉ luật trong buổi thi đầu tiên




  • Thí sinh ĐH Sư phạm bị trộm iPhone khi để túi xách ngoài phòng thi




  • Bữa cơm miễn phí nặng nghĩa tình dành cho phụ huynh và sĩ tử




  • Thí sinh Báo chí hào hứng với đề thi biển đảo




  • Ngư dân trên ngư trường Hoàng Sa - Trường Sa vào đề thi môn địa lý




  • Đề Toán khối D hóc búa, khó hơn đề Toán khối A




  • Đề thi khối B: Đề toán phân loại cao, đa số thí sinh chỉ làm được 70%




  • Hướng dẫn giải đề thi đại học môn Toán khối D năm 2014










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét