PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Kỳ thi cao đẳng: 35 thí sinh bị kỷ luật

Kỳ thi cao đẳng: 35 thí sinh bị kỷ luật
Đánh giá chung của nhiều TS là đề văn thi CĐ chỉ tương đương đề thi tốt nghiệp. Hầu hết các TS đều thích thú với câu nghị luận xã hội bàn về lòng yêu nước chân chính. TS có thể bày tỏ được nhiều suy nghĩ của mình, những đánh giá, cảm nhận của giới trẻ chúng em về lòng yêu nước, về những cảm xúc bồng bột, đôi khi nông nổi, nhưng đều bắt nguồn từ những tình cảm chân chính trong trái tim”.

Bộ trưởng GDĐT Phạm Vũ Luận đánh giá cao chất lượng đề thi ĐH, CĐ: Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ được dư luận đánh giá là an toàn, nghiêm túc và có nhiều đổi mới. "Nhiều đề thi được xã hội, các chuyên gia giáo dục và các thầy cô giáo đánh giá là có nội dung hay, gắn bó với đất nước và dân tộc, gợi mở cho học sinh tính sáng tạo và góp phần vào việc đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng phát triển năng lực của học sinh. Tôi chân thành cảm ơn về những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo" - Bộ trưởng nói. Việc ra đề thi trong ba đợt thi vừa qua được xem là một điểm nhấn thành công của Bộ GDĐT khi thí sinh đón nhận khá hào hứng với những loạt đề mở, tăng tính vận dụng và tư duy của thí sinh.


Dư luận đánh giá cao việc Bộ GDĐT đổi mới mạnh mẽ cách ra đề thi năm nay.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét