PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Thanh tra đột xuất bến xe Cần Thơ: Doanh nghiệp vận tải… tố đúng

Thanh tra đột xuất bến xe Cần Thơ: Doanh nghiệp vận tải… tố đúng

Chiều ngày 16.7, ông Thạch Như Sỹ – Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT, Trưởng đoàn thanh tra - cho biết, đoàn kiểm tra đã có kết luận chính thức những sai phạm của bến xe Cần Thơ.


Đó là bến xe này chưa phân định chi tiết, rõ ràng các khu vực: đón, trả khách; đỗ xe qua đêm, chờ vào vị trí đón khách; đỗ xe cho các phương tiện khác.


Kiểm tra các hợp đồng kinh tế, phụ lục hợp đồng kinh tế (hợp đồng cung cấp dịch vụ xe ra, vào bến) ký giữa Cty CP bến xe tàu phà Cần Thơ với Cty TNHH Thành Bưởi, với Chi nhánh Cần Thơ Cty CP VT&DVDL Phương Trang trong năm 2013 và năm 2014 cho thấy, Cty thu giá dịch vụ xe vào vị trí góc đường Hùng Vương - Nguyễn Trãi để đón khách (trừ các xe có điểm đầu hoặc cuối tuyến tại Bến xe khách TP Cần Thơ), giá dịch vụ xe trung chuyển, xe quá cảnh vào bến nhưng không được UBND TP Cần Thơ quy định khung giá hoặc mức giá cụ thể theo quy định tại Thông tư liên tịch số 129 của Bộ Tài chính và Bộ GTVT.


Cty thu thêm giá dịch vụ xe ra, vào bến đối với các xe có điểm đầu hoặc cuối tuyến tại bến xe khách TP Cần Thơ vào vị trí góc đường Hùng Vương - Nguyễn Trãi để đón khách là không đúng quy định. Cty thu giá dịch vụ cho thuê nơi đỗ xe qua đêm (phí trông giữ ô tô) cao hơn mức phí trông giữ ô tô (từ 16.000 đến 20.000 đ/xe/đêm) theo quy định của UBND TP Cần Thơ.


Trao đổi với chúng tôi, ông Thạch Như Sỹ – Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT, Trưởng Đoàn kiểm tra cho biết, đoàn đã có văn bản yêu cầu Cty CP bến xe tàu phà Cần Thơ dừng việc thu thêm 70% giá dịch vụ xe ra, vào bến đối với các xe có điểm đầu hoặc điểm cuối tuyến tại bến xe khách TP Cần Thơ vào thêm 1 vị trí bến để đón khách; tổ chức kiểm điểm và xem xét trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có sai phạm trong việc công bố bến xe khách TP Cần Thơ; Xem xét xử lý vi phạm của Cty CP bến xe tàu phà Cần Thơ theo quy định do thực hiện thu một số giá dịch vụ tại bến xe không đúng quy định và báo cáo Bộ GTVT kết quả thực hiện trước ngày 15.8.2014.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét