PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Vụ sập kệ hàng ở Đồng Tháp: Đã 3 ngày vẫn chưa tìm thấy công nhân mất tích

Vụ sập kệ hàng ở Đồng Tháp: Đã 3 ngày vẫn chưa tìm thấy công nhân mất tích

Các lực lượng công an, quân sự từ tỉnh, huyện phối hợp cùng cán bộ địa phương nhanh chóng chuyển hàng khỏi kho để tìm công nhân Mai Thanh Sang.



Có nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là diện tích kho khá rộng (khoảng 3.000m2), khối lượng hàng hoá đang chứa cũng khá lớn (gần 3.000 tấn), cộng với nhiệt độ trong kho quá lạnh (dưới – 10oC) nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn, di dời hàng khá chậm.


Như LĐO đã thông tin, khoảng 17h ngày 19.7, một nhóm khoảng 12 công nhân đang làm việc trong kho cấp đông thì xảy ra sự cố hàng loạt kệ hàng chứa cá tra đông lạnh bị đổ, tạo ra hiệu ứng dây chuyền làm sập toàn bộ số kệ hàng. Một số công nhân chạy thoát ra ngoài, nhưng 2 người bị kẹt lại bên trong, gồm Tiêu Văn Túp (SN 1968) và Mai Thanh Sang (SN 1991) cùng ngụ xã Bình Thành (huyện Châu Thành.


Sau đó anh Túp - người làm vệ sinh kho - được tìm thấy vào lúc 21h45 phút cùng ngày và được đưa đi cấp cứu, hiện sức khoẻ đã hồi phục tốt. Riêng Mai Thanh Sang - công nhân lái xe nâng thì mất tích. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe nâng va quệt vào kệ chứa hàng trên đường di chuyển, tạo ra hiệu ứng dây chuyền làm sập toàn bộ hệ thống 6.000 kệ trong kho.


Đại tá Đặng Minh Thế - Trưởng Công an huyện Thanh Bình, người trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm tại hiện trường - cho biết, đến cuối giờ chiều đã di chuyển được trên 50% khối lượng hàng hoá đông lạnh trong kho.




Tin bài liên quan




  • Vẫn chưa tìm thấy công nhân mất tích trong vụ sập kệ hàng ở Đồng Tháp




  • Kỳ lạ ngôi làng không dám nuôi bò vì sợ phạm húy




  • Biển nước bủa vây thành phố Lạng Sơn sau bão số 2




  • “Nhà ngập hết rồi, đêm nay nhà tôi không có chỗ ngủ“












via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét