PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa lại “nóng” trong đề thi Cao đẳng khối C môn Địa lý

Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa lại “nóng” trong đề thi Cao đẳng khối C môn Địa lý

Bài thi môn Địa lý diễn ra trong 3 giờ đồng hồ (7h15-10h15) nhưng rất nhiều thí sinh tại Hội đồng thi Cao đẳng Sư phạm Hà Nội sáng nay đã hoàn thành bài và rời phòng thi trước 1/3 thời gian.


Thí sinh Hoàng Ngọc Anh, THPT Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội cho biết: “Đề thi môn Địa năm nay không khó, cách hỏi trực tiếp vào đề, không có gì đánh đố thí sinh. Em thích nhất câu hỏi về ý nghĩa về mặt an ninh, quốc phòng của 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa vì đây đang là vấn đề thời sự nóng hổi, em cũng có chuẩn bị chu đáo nội dung này”.


Đa số thí sinh đều tỏ ra hài lòng với bài thi môn Địa lý và khá tự tin về kết quả bài thi của mình. Em Nguyễn Vân Anh, THPT Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội, chia sẻ: “Em thấy đề thi tương đối dễ và bám sát chương trình học. Trước đó em đã dự thi Học viện Cảnh sát khối C và môn Địa cũng là môn em làm tốt nhất. Nội dung về biển đảo từ lúc em ôn ở trường và trung tâm đã ôn tập kỹ lưỡng, câu hỏi trong đề thi cũng tương đối giống trong sách giáo khoa nên không khó khăn trong việc trả lời. Em tự tin mình sẽ được điểm tuyệt đối trong câu hỏi về 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Em làm bài thi trong khoảng hơn 2 tiếng và dự tính bài của mình cũng được khoảng 7 điểm”.


Chiều nay, các thí sinh dự thi Cao đẳng trên cả nước sẽ bước vào môn thi thứ 2 với thời gian môn Tự luận là 180 phút và môn Trắc nghiệm là 90 phút. Các thí sinh dự thi khối C sẽ làm bài thi môn Lịch sử trong 3 tiếng.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét