PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tặng và truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 268 trường hợp

Tặng và truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 268 trường hợp

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/C Nguyễn Thiện - PCT UBND tỉnh Hà Tĩnh - nhấn mạnh "Việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Nhà nước "Bà Mẹ Việt Nam anh hùng" thể hiện ý Đảng, lòng dân, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, là sự ghi nhận của Tổ quốc đối với công lao trời biển và sự hi sinh to lớn của các Mẹ. Chính các mẹ đã góp phần tô thắm thêm màu cờ Tổ quốc, làm rạng ngời thêm truyền thống cách mạng vẻ vang, anh hùng của quê hương, là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau mãi mãi noi theo".


Đ/C Nguyễn Thiện cũng đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, sớm hoàn thành việc xét duyệt, đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng" cho các trường hợp còn lại của năm 2014.


Tại buổi lễ, nhiều Mẹ Việt Nam Anh hùng đã già yếu phải đi xe lăn, con cháu dìu lên sân khấu để đón nhận Danh hiệu vinh dự của Nhà nước. Khi đón nhận nhiều Mẹ mắt rưng rưng, xúc động nghẹn lời.


Trước đó, ngày 29.8.2014, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đợt 1 cho 238 mẹ, trong đó có 62 mẹ được phong tặng (1 Mẹ vì điều kiện chưa phong tặng được nên đã chuyển sang tặng đợt 2 vào sáng nay 12.11) và 176 mẹ được truy tặng.


Như vậy, đến nay Hà Tĩnh có 1.069 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó có 110 mẹ còn sống, 958 mẹ đã qua đời.




Tin bài xem thêm




  • Khốn khổ vì con đường gần 4 năm vẫn nằm trên giấy




  • Nữ công nhân nguy kịch vì tai nạn giao thông trên đường đi làm về




  • VIDEO: Cháy dữ dội quán cà phê ở Thanh Xuân




  • Đối tượng lạ đến Quảng Ngãi thả rắn lục đuôi đỏ cắn người?
















Các Mẹ đón nhận Danh hiệu Mẹ VNAH










Một Mẹ già yếu phải đi xe lăn.










Phải dìu Mẹ cẩn thận










Mẹ xúc động khi đón nhận Danh hiệu cao quý










Truy tặng danh hiệu Mẹ VNAH cho thân nhân










Clip lễ tặng và truy tặng






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét