PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Quảng Nam: Người dân tức giận, bắt rắn lục đuôi đỏ để ngâm rượu uống

Quảng Nam: Người dân tức giận, bắt rắn lục đuôi đỏ để ngâm rượu uống

Rắn lục đuôi đỏ bị người dân đánh chết. ảnh 2: Anh Võ Thu bên hũ ngâm rượu rắn lúc đuôi đỏ.



Trong nhiều ngày có mặt, ghi nhận tại địa bàn, chúng tôi liên tục nhận được tin phản ánh của người dân về tình hình xuất hiện rắn lục đuôi đỏ. Chị Đặng Thị Kim Nguyệt ( 42 tuổi ) trú tại thôn Quảng Lăng 1, xã Điện Nam cho biết:” Sau vườn nhà tôi liên tục xuất hiện rắn lục đuôi đỏ, nhiều khi đi dọn cỏ vườn thì bắt gặp khiến tôi phải bỏ chạy không kịp”.


Cạnh nhà chị Nguyệt là gia đình anh Võ Thu và anh Đặng Hữu Đầy, 2 người này thường rủ nhau tìm bắt rắn lục đuôi đỏ về ngâm rượu để uống. Được biết, trong thời gian trước đây, vợ anh Đầy là chị Lê Thị Hà từng bị rắn lục đuôi đỏ cắn, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.


Trong ngày 14.11, có mặt tại tỉnh lộ 603 đoạn qua biển Hà My, chúng tôi chứng kiến một con rắn lục đuôi đỏ vừa bị người dân đánh chết, vứt xác trên đường.











Rắn lục đuôi đỏ bị người dân đánh chết.

Clip Lao Động ghi nhận sự xuất hiện rắn lục đuôi đỏ tại địa bàn tỉnh Quảng Nam





via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét