PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

52 đơn vị sử dụng sản phẩm của Bio-Rad

52 đơn vị sử dụng sản phẩm của Bio-Rad

Nhiều sản phẩm của Cty Bio - Rad được Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương sử dụng. Ảnh: LH


Báo cáo nêu rõ, ngày 17.1.2005, mặt hàng đầu tiên của Cty Bio-Rad được phép nhập khẩu. Ngày 20.12.2013, Văn phòng đại diện của Cty Bio-Rad tại Singapore có thông báo các sản phẩm và dịch vụ của Cty Bio-Rad sẽ không còn có mặt tại thị trường VN kể từ ngày 31.12.2013 và Cty Bio-Rad không ủy quyền cho bất cứ bên nào khác nhập khẩu các sản phẩm của Bio-Rad vào VN sau ngày này.

Chỉ trong vòng 5 năm Cty Bio – Rad có mặt tại thị trường VN (từ năm 2005 đến năm 2010), có 9 mặt hàng của Cty này được Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế - Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu, 22 loại sản phẩm của họ được Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế - cấp số đăng ký, 13 công ty được cấp phép nhập khẩu trang thiết bị y tế của Cty Bio-Rad, 25 công ty được ủy quyền mua bán các sản phẩm của công ty này. Ngoài ra, hóa chất xét nghiệm và vật tư tiêu hao được nhập khẩu kèm theo thiết bị y tế vào Việt Nam.


Theo báo cáo của Chánh Thanh tra Bộ Y tế, tính đến ngày 17.11, đã có 52 đơn vị, bao gồm 22 bệnh viện, 8 viện, 4 trường đại học y, dược, 3 ban quản lý dự án và 15 sở y tế đã mua sản phẩm của Cty Bio-Rad Laboratories của Mỹ. Tuy nhiên, danh sách từng đơn vị chưa được công bố.


Ông Đặng Văn Chính cho biết thêm, sau khi Thanh tra Bộ Y tế nhận được các báo từ các đơn vị thanh tra tiếp tục tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc điều tra, xác minh để làm rõ thông tin.



Tin bài liên quan




  • Nghi án hối lộ quan chức Y tế: Xác định 30 đơn vị mua máy Bio-Rad




  • Phó Trưởng Ban Nội chính TƯ: Không khó để làm rõ nghi án hối lộ triệu đô




  • Đại biểu Quốc hội kiến nghị quyết liệt điều tra nghi án hối lộ quan chức Việt Nam




  • Bộ Y tế đề nghị Hoa kỳ phối hợp điều tra nghi án hối lộ 2,2 triệu USD




  • Bộ Y tế đề nghị công an điều tra nghi án hối lộ triệu USD




  • Nghi án hối lộ 80 triệu Yên: Bộ GTVT mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin




  • 6 lãnh đạo ngành đường sắt dính nghi án hối lộ 16 tỉ đồng




  • Nguyên Thứ trưởng GTVT cũng phải làm báo cáo trong nghi án hối lộ 80 triệu yen










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét