PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

9 thuyền viên trôi dạt trên biển được cứu sống đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất

9 thuyền viên trôi dạt trên biển được cứu sống đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất

Một thuyền viên khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã khóc vì vui mừng mình còn sống sót - Trường Sơn



Sau khi đáp xuống sân bay khoảng 30 phút, 9 thuyền viên đã được Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 đưa ô tô đón về Vũng Tàu. Dự kiến tại Vũng Tàu, các thuyền viên nay sẽ chăm sóc, khám sức khỏe và ban giao cho các gia đình để đón thuyền viên về nhà.


Sau khi vừa đáp xuống sân bay, các thuyền viên không cầm được nước mắt vì vui mừng sống sót trở về sau một chuyến đi thập tử nhất sinh.


Một thuyền viên xúc động chia sẻ: “Chúng tôi không tin mình còn sống sót trở về. Sau khi bị gió to, sóng lớn đánh chìm tàu, các thuyền viên đã cố gắng bám vào các thùng rỗng, có thể nổi trên mặt nước với hy vọng mong manh được cứu sống. Và sau 30 giờ trôi dạt trên biển, tưởng chừng như mất hết hy vọng thì các thuyền viên được tàu tàu MARE BRITANNICUM (quốc tịch Gibraltar, chủ tàu quốc tịch Đức) cứu vớt”.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét