PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Công an cùng người dân mở màn đợt truy bắt rắn lục đuôi đỏ

Công an cùng người dân mở màn đợt truy bắt rắn lục đuôi đỏ

Người dân cùng lực lượng thanh niên phát quang bụi rậm để phòng rắn lục đuôi đỏ. Ảnh: L.P



Sáng 21.11, tại xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, Hạt kiểm lâm huyện đã phối hợp cùng lực lượng công an, người dân và đoàn viên thanh niên tổ chức phát quang bụi rậm và truy tìm rắn lục đuôi đỏ.


Trước đó, nhiều người dân xã Nghĩa Trung phát hiện rắn lục đuôi đỏ xuất hiện trong khu dân cư, có người phải nhập viện vì bị rắn lục đuôi đỏ cắn. Sau khi rắn lục đuôi đỏ xuất hiện, nhiều người dân địa phương đã chủ động phát quang bụi rậm, trồng sả, mua củ nén để đuổi rắn.


Việc một số người đi hái cà gai leo (một loài thảo dược) trùng hợp với thời điểm rắn lục đuôi đỏ xuất hiện đã khiến người dân nghi ngờ đối tượng lạ thả rắn vào khu dân cư. Thời gian qua, câu chuyện này đã bị thổi phồng, thêu dệt quá mức.


Ông Nguyễn Văn Trung - Hạt trường Hạt kiểm lâm Tư Nghĩa khẳng định đến giờ này vẫn không phát hiện đối tượng nào thả rắn đuôi đỏ. “Bà con không nên hoang mang trước những tin đồn không có cơ sở”, ông Trung nói.


Trước đó, chiều 19.11, Chi cục kiểm lâm Quảng Ngãi gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu các hạt kiểm lâm phối hợp với chính quyền địa phương và người dân khoanh vùng rắn lục đuôi đỏ xuất hiện để mở đợt truy bắt.


Clip Nhiều người dân bị rắn lục đuôi đỏ tấn công:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét