PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Quốc lộ tắc nghẽn gần 2km do tài xế “nổi loạn”

Quốc lộ tắc nghẽn gần 2km do tài xế “nổi loạn”

Chiếc xe tải bị chặn lại sau khi vượt chạy trái tuyến và đâm gãy nhiều cọc tiêu. Ảnh: Lê Phi Long



Sự việc bắt đầu khi xe tải đang chạy hướng Nam – Bắc mang BKS 92C-020.26 đến đoạn đường trên đã không dừng lại trước rào chắn phân chia làn đường do đoạn đường trên đang trong quá trình thi công nâng cấp theo hiệu lệnh điều khiển của đơn vị thi công mà cố tình cho xe chạy sang phần đường ngược lại để vượt rào chắn.


Trong quá trình cố tình lấn tuyến, chiếc xe tải trên đã đâm gãy một số cọc tiêu trên đường. Trước hành vi sai phạm và gây nguy hiểm của tài xế, các công nhân được giao nhiệm vụ điều tiết giao thông đã tìm cách ngăn chặn chiếc xe tải trên bằng cách dùng các cọc tiêu chặn trước đầu xe. Sự việc khiến tuyến đường bị tắc nghẽn nghiêm trọng trong thời gian dài. Sau đó đã xảy ra sự mâu thuẫn giữa các công nhân với tài xế và phụ xe mang BKS 92C-020.26.


Theo trình bày của các công nhân và người dân chứng kiến, phụ xe còn đe dọa dùng mã tấu chém chết các công nhân vì dám ngăn cản, trong khi tài xế biện minh rằng nguyên nhân không chấp hành hiệu lệnh, vượt sai quy định và đâm gãy cọc tiêu là do xe bị… “mất phanh”.


Sự việc giằng co, kéo dài gần 30 phút khiến đoạn đường bị tắc nghẽn nghiêm trọng, các xe dừng nối đuôi nhau trên đoạn đường dài gần 2km nhưng không thấy lực lượng CSGT đến xử lý. Những công nhân làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở đoạn đường trên thì lại không quan tâm đến chuyện các phương tiện khác có lưu thông được hay không mà chỉ tìm mọi cách để ngăn chặn chiếc xe tải trên chạy khỏi hiện trường. Người dân cho rằng, lực lượng chức năng phản ứng quá chậm trong trường hợp trên khiến cho đoạn đường tắc nghẽn trong thời gian dài.


Khoảng 30 phút sau, khi lực lượng CSGT có mặt để xử lý thì các công nhân đã điều tiết giao thông trở lại do sự phản ứng mạnh mẽ của các tài xế đi trên đường.


Chiều cùng ngày, phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, sự việc sau đó được giải quyết theo sự thỏa thuận, đồng ý hòa giải giữa hai bên. Được biết, đơn vị đang thi công đoạn đường trên là Công ty Cổ phần 116 (CIENCO1).


Video Clip về vụ việc:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét