PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Cán bộ “ở ké” rồi không chịu trả nhà

Cán bộ “ở ké” rồi không chịu trả nhà

Bà Tám khóa cửa, không cho bà Gừng vào nhà.


Theo hồ sơ, năm 2003 bà Gừng cho bà Trần Thị Năm thuê phần phía trước nhà để kinh doanh, hợp đồng có chứng nhận của địa phương (thời hạn 2 năm). Sau thời gian này, bà Gừng tiếp tục cho thuê với giá tăng theo thời điểm là 150.000 đồng/tháng rồi 250.000 đồng/tháng và đến tháng 3.2014 là 500.000 đồng/tháng.

Năm 2009, bà Trần Thị Tám (em bà Trần Thị Năm) không thuê nhưng cũng đến “ở ké” tại địa chỉ này. Đến tháng 3.2014, bà Gừng phát hiện bà Tám và bà Năm thực hiện hành vi tự ý sửa chữa nhà mà không có sự đồng ý của bà và chính quyền địa phương nên khiếu nại. Chính quyền thị trấn đã lập biên bản đình chỉ việc xây dựng, nhưng bà Tám và người thân vẫn tiếp tục thi công.


Ngày 14.4, bà Gừng gửi đơn đến UBND thị trấn Vàm Láng yêu cầu các đương sự trên chấm dứt việc thuê mướn và trả lại nhà. Hòa giải không thành, bà Gừng kiện ra tòa. Ngày 16.9, bà Trần Thị Năm đồng ý đến ngày 16.10 sẽ dọn đồ đạc ra khỏi nhà nên bà Gừng đã rút đơn khởi kiện.


Điều lạ là, bà Tám dù có hộ khẩu nơi khác, cũng không có hợp đồng thuê nhà của bà Gừng nhưng vẫn làm đơn xin tạm trú ngay địa chỉ nhà bà Gừng. Ngày 16.10, khi bà Gừng dọn đồ đạc về nhà mình để ở thì bà Tám không đồng ý và dùng ổ khóa để khóa cửa lại. Bà Gừng là vợ liệt sĩ, sống nhờ trợ cấp liệt sĩ và tiền trợ cấp cho người cao tuổi.


Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Tám cho biết: “Căn nhà này đứng tên dì Gừng nhưng do mẹ ruột tôi là bà Đào Thị Nho (em ruột dì Gừng) cho dì Gừng ở nhờ vào năm 1957. Hiện tôi vẫn đang sử dụng căn nhà này. Sắp tới mẹ tôi sẽ kiện đòi nhà lại”.



xem thêm




  • Nhờ đường dây nóng, Bộ Y tế đã cách chức 7 cán bộ lãnh đạo khoa của bệnh viện




  • Công bố kết quả kiểm tra phòng, chống tham nhũng tại Bộ GTVT




  • Nghi án Cty Bio-Rad hối lộ quan chức Việt Nam: Bộ Y tế không bao che?




  • Bộ Y tế đề nghị Hoa kỳ phối hợp điều tra nghi án hối lộ 2,2 triệu USD










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét