PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Quảng Nam: Thuốc bắc vào cuộc đuổi rắn lục đuôi đỏ

Quảng Nam: Thuốc bắc vào cuộc đuổi rắn lục đuôi đỏ

Người dân liên tục ra vào chợ Hà Lam tìm mua nén phòng rắn lục đuôi đỏ.


Những ngày gần đây, tại các chợ trên địa bàn huyện Thăng Bình, Đại Lộc, Điện Bàn… liên tục xuất hiện từng lượt khách hàng ra vào chợ tìm mua nén để " đuổi " rắn lục đuôi đỏ.

Trưởng Ban quản lý chợ Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam,- anh Hồ Văn Trị cho biết:" Tại chợ Hà Lam hiện có khoảng 20 lô hàng có bán nén, trung bình mỗi ngày có khoảng 50 khách hàng đến chợ để tìm mua nén về phòng rắn lục đuôi đỏ".

Bên cạnh nén, người dân huyện Thăng Bình còn tìm đến với các tiệm thuốc bắc tìm mua thuốc Minh Hồng Hoàn để phòng rắn lục đuôi đỏ. Mỗi gói thuốc Minh Hồng Hoàn được bán ra với giá 20.000 đồng. anh Huỳnh Văn Quốc, chủ tiệm thuốc bắc Hưng Nguyên thuộc địa bàn thị trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình cho biết:" Hằng ngày có khoản chục người đến tiệm thuốc của tôi mua thuốc Minh Hồng Hoàn về nhà phòng chống rắn lục đuôi đỏ".

Theo anh Quốc thì đây là loại thuốc bắc khiến cho các loài bò sát, đặc biệt là rắn phải tránh xa nếu nghe được mùi của thuốc, đây là loại thuốc bắc rất độc.


Clip Lao Động ghi nhận quầy bán thuốc bắc trị rắn lục đuôi đỏ tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình.











clip.










Cánh đồng trồng nén của người dân xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét