PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Bộ GTVT thi tuyển Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp

Bộ GTVT thi tuyển Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tặng hoa 6 thí sinh dự thi.


Theo Bộ GTVT, thi tuyển để đánh giá lựa chọn cán bộ từ cấp cục, vụ và tương đương trở xuống theo phương châm làm việc gì thi cái đó. Qua đó, xây dựng đánh giá cán bộ trong mối quan hệ biện chứng giữa kết quả thi, sát hạch và năng lực, thành tích công tác cũng như sự tín nhiệm đối với đồng nghiệp.

Phát biểu trước buổi thi tuyển, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đánh giá cao các thí sinh ủng hộ chủ trương của Ban cán sự Đảng Bộ GTVT và đã tự tin đến với cuộc thi tuyển và đây cũng là cơ hội để các thí sinh tự đánh giá lại bản thân. Thi tuyển chỉ chọn ra 1 vụ trưởng trong 6 "vụ trưởng" đến dự thi hôm nay.


Trước đó, Bộ GTVT đã thành công trong việc thi tuyển các chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Vụ trưởng Vụ Vận tải, Vụ trưởng vụ ATGT và Cục trưởng Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam.


* Clip: Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng phát biểu khai mạc.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét