PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Xe buýt mất lái, đâm loạn xạ giữa phố

Xe buýt mất lái, đâm loạn xạ giữa phố

Chiếc xe dừng lại sau khi húc vào nhà anh Hạnh, bên trái hướng lưu thông.


Khoảng 20 giờ ngày 29.3, anh Lưu Vạn Hạnh - chủ nhà số 55 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột - đang ở trên lầu thì nghe một tiếng va chạm lớn, khiến căn nhà rung chuyển mạnh. Anh Hạnh và mọi người chạy xuống thì thấy một chiếc xe buýt cắm đầu vào tường nhà mình, bên trái hướng lưu thông của xe.


Theo những người chứng kiến sự việc, trước khi đâm vào nhà anh Hạnh, chiếc xe này đã tông gãy trụ cáp quang, một số bảng hiệu quán cà phê, hiệu cầm đồ bên đường... Đây là chiếc xe BKS 47V- 2512 của Công ty cổ phần vận tải ô tô Đắc Lắc do tài xế Phạm Tường Linh điều khiển, chạy tuyến Đắc Lắc - Đắc Nông.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe đã trả khách xong, đang lưu thông hướng ngã 6 Buôn Ma Thuột - Đại học Tây Nguyên để về bến đỗ. Cũng rất may, lúc đó trời đang mưa rất to kèm theo gió lốc, đoạn đường này vắng người qua lại nên chiếc xe không gây tai nạn cho các phương tiện giao thông khác.


Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Phạm Tường Linh đã được đưa vào BVĐK tỉnh Đắc Lắc cấp cứu, sau đó chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM trong tình trạng xuất huyết não.


Ông Nguyễn Đình Bé - Giám đốc Cty CP Vận tải ô tô Đắc Lắc - cho biết, chiếc xe 47V- 2512 còn rất mới nên loại trừ nguyên nhân hư hỏng, anh Linh cũng không bị thương bên ngoài cơ thể. Theo nhận định ban đầu là tài xế bị đột quỵ trong lúc điều khiển xe, nhưng phải chờ kết luận chính thức của cơ quan công an.



Tin bài đọc nhiều




  • Hà Nội: Va chạm giữa 2 xe máy, một người văng xa 25m




  • Kinh hoàng đồ ăn - thức uống: Choáng với xoài chính vụ “ngậm” hóa chất




  • Nỗi hoang mang của một bản năm nào cũng có người chết vì ung thư




  • Cháy ở chung cư giữa Sài Gòn, nhiều người tháo chạy




  • Nghi án đưa nhận hối lộ 80 triệu yen: Cơ quan tư pháp Nhật Bản trực tiếp điều tra




  • “Đại gia” ẩn danh rút lại 10,5 tỉ định chuộc nhà cho Chánh Tín




  • Vì sao tàu ngầm Trường Sa bốc khói khi chạy thử trên hồ?




  • Tàu ngầm Trường Sa của doanh nhân “quê lúa” thử nghiệm ở hồ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét