PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Thanh Hóa: Phát động chiến dịch “Giờ trái đất”

Thanh Hóa: Phát động chiến dịch “Giờ trái đất”

Tối 26.3, tại TP. Thanh Hóa, lãnh đạo Bộ Công Thương, TCty Điện lực Miền Bắc và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã dự lễ phát động chiến dịch “Giờ trái đất” và phong trào “Tiết kiệm điện” 2014. Đại diện lãnh đạo các đơn vị trung ương và địa phương và 27 đơn vị thành viên của TCty Điện lực Miền Bắc đã ký cam kết thực hiện tiết kiệm điện.


Tại lễ phát động, BTC đã đổi đèn sợi đốt lấy đèn compact và trao bóng đèn cho 100 hộ khó khăn.

Theo lãnh đạo Cty Điện lực Thanh Hóa, dự kiến sau 1 giờ tắt điện hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất, tỉnh Thanh Hóa sẽ tiết kiệm khoảng hơn 30.000kWh điện. Cùng với việc phát động phong trào tiết kiệm điện sẽ góp phần tích cực thay đổi thói quen sử dụng điện không tiết kiệm và hình thành thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong nhân dân.











Ông Trịnh Xuân Như – Giám đốc Cty Điện lực Thanh Hóa tặng đèn compact cho nhân dân.

Buổi lễ phát động đã lôi cuốn đông đảo nhân dân với nhiều tiết mục đặc sắc, đặc biệt có sự tham gia của gần 200 tình nguyện viên là học sinh Trường THPT Hàm Rồng và sinh viên ĐH Hồng Đức trong màn nhảy FlashMob và múa minh họa cho Minh Quân hát bài “Heal The World”.


Với mục đích nâng cao nhận thức của cá nhân và cộng đồng đối với vấn đề biến đổi khí hậu, “Giờ trái đất” là một chiến dịch thường niên có quy mô toàn cầu do Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) khởi xướng, kêu gọi người dân và doanh nghiệp tắt đèn một tiếng từ 8.30 – 9.30 tối thứ 7 cuối cùng của tháng 3 hàng năm. Chiến dịch được thực hiện lần đầu tiên tại thành phố Sydney nước Australia năm 2007.











Ông Nguyễn Ngọc Hồi – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa - cắt cầu dao phát động chiến dịch.

Từ năm 2008, chiến dịch đã lan rộng trên khắp các châu lục trên toàn thế giới. Năm 2012, “Giờ trái đất” diễn ra vào ngày 31/03/2012, hàng trăm thành phố lớn ở 150 quốc gia trên khắp thế giới đã tắt đèn để hưởng ứng chương trình. Tại Việt Nam sự kiện “Giờ trái đất” đã nhận được sự hưởng ứng của 48 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét