PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Hầu hết đàn ông Hàn Quốc mong muốn lấy vợ Triều Tiên

Hầu hết đàn ông Hàn Quốc mong muốn lấy vợ Triều Tiên

Theo một cuộc thăm dò mới đây thì có tới 7 trong số 10 người đàn ông độc thân ở Hàn Quốc đều có mong muốn sẽ kết hôn với phụ nữ Triều Tiên. Ngược lại, phụ nữ Hàn Quốc lại không hề có hứng thú với đàn ông Triều Tiên.



Cuộc thăm dò đã thực sự cho thấy phần lớn đàn ông Hàn Quốc lựa chọn người vợ tương lai của mình là những phụ nữ đến từ Bắc Triều Tiên.


Công ty mai mối Bien - Aller đã thu thập ý kiến của hơn ​​558 người độc thân Hàn Quốc về tư tưởng kết hôn giữa đàn ông Hàn Quốc và phụ nữ Triều Tiên. Có đến 68,8 % nam giới hưởng ứng “tích cực” về ý tưởng kết hôn với một người phụ nữ Triều Tiên, trong khi đó 84,2 % phụ nữ lại có phản ứng “hơi tiêu cực” nếu lấy đàn ông Triều Tiên và 15,8 % phản ứng “rất tiêu cực”.


Những người đàn ông Hàn Quốc luôn xem phụ nữ Triều Tiên là sự lựa chọn đầu tiên của mình. Trong khi, những người phụ nữ ở đất nước này lại rất cầu kỳ trong việc lựa chọn chồng. Yêu cầu đầu tiên của họ là nền tảng giáo dục sau đó là thu nhập và cách cư xử.


Họ không có mấy thiện cảm đối với những người đàn ông Bắc Triều Tiên, đặc biệt là những người kết giao với quân lính hoặc không có điều kiện.


Những người đàn ông thường quan tâm nhiều hơn tới vẻ ngoài và kết bạn với phụ nữ Triều Tiên bởi vẻ đẹp, ngược lại, phụ nữ ở đây thường hình dung những người đàn ông Bắc Triều Tiên thấp, gầy và mặc quân phục không vừa .



Xem thêm




  • Mảnh vỡ MH370 có thể nằm trên núi lửa dưới đáy đại dương




  • Vụ máy bay mất tích: Tột cùng nỗi đau “đóng băng“




  • Cho đến khi tìm thấy mảnh vỡ, mọi giả thuyết chỉ là suy đoán




  • Thân nhân hành khách máy bay Malaysia được đòi bồi thường 175.000USD/người




  • Quốc hội Ukraina chấp thuận đơn từ chức của Bộ trưởng Quốc phòng Igor Tenyukh




  • Tay súng cực đoan Ukraina trong danh sách tội phạm truy nã quốc tế bị tiêu diệt




  • Malaysia tuyên bố máy bay MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương: Có quá vội vàng?




  • Tai nạn xe buýt ở Thái Lan, 30 người thiệt mạng










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét