PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Việt Nam dừng thực hiện an ninh hàng không Cấp độ 1

Việt Nam dừng thực hiện an ninh hàng không Cấp độ 1

Lực lượng an ninh hàng không sân bay TSN đi tuần tra thường xuyên trong những ngày thực hiện.an ninh hàng không Cấp độ 1


Ngày 25.3, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh đã ký quyết định dừng thực hiện an ninh tăng cường hàng không Cấp độ 1, sau hơn 10 ngày áp dụng các biện pháp nhằm ngăn chặn nguy cơ khủng bố.



Trước đó, chuyến bay mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh (Trung Quốc) chở theo 227 hành khách ngày 8.3 đang thực hiện hành trình và chuẩn bị chuyển giao kiểm soát trên không phận Việt Nam thì đột ngột mất tích.


Lo ngại nguy cơ khủng bố có thể xảy ra, Việt Nam đã ban bố lệnh tăng cường áp dụng các biện pháp đảm bảo an ninh hàng không Cấp độ 1. Theo đó, mọi hành khách đi máy bay khi qua cửa an ninh đều phải tháo giày, dây lưng, áo, túi xách để soi chiếu.


Trên khoang máy bay, từng khe hở, ghế ngồi đều được đặt nghi vấn kiểm tra. Đặc biệt, máy bay trên sân đỗ khi chưa đến giờ cất cánh đều bị niêm phong và giám sát bằng camera.


Trước đó, theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu các Cảng hàng không-sân bay, hãng hàng không và các đơn vị thuộc ngành hàng không trở lại chế độ an ninh hàng không thông thường.


Trong giai đoạn này, lực lượng an ninh hàng không tại các cảng hàng không tăng cường kiểm tra giấy tờ của hành khách đi máy bay và soi chiếu kỹ hành khách, hàng lý, hàng hóa trước chuyến bay, đảm bảo an ninh an toàn cho mọi hoạt động khai thác ở Cảng hàng không.


Các hãng hàng không tăng cường kiểm tra giấy tờ của hành khách đi máy bay khi làm thủ tục (check-in), khi cho hành khách lên máy bay. Thực hiện nghiêm việc kiểm tra an ninh máy bay và đối chiếu tổng số khách đã được cấp thẻ lên máy bay với tổng số khách thực có trên máy bay trước khi khởi hành. Đảm bảo an ninh và duy trì trật tự trên máy bay.


Đồng thời Cục Hàng không VN cũng yêu cầu các Cảng hàng không triển khai cho các hãng hàng không nước ngoài và các cơ quan, đơn vị liên quan để thực hiện tốt quyết định dừng áp dụng các biện pháp tăng cường an ninh Cấp độ 1 và chuyển sang chế độ thông thường.


Tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Được biết, Việt Nam từng áp dụng các biện pháp tăng cường đảm bảo an ninh hàng không ở cấp độ cao hơn ngay sau vụ khủng bố kinh hoàng xảy ra ở Mỹ ngày 11.9.2001.



Tin bài liên quan




  • Sân bay Cần Thơ nâng cấp độ an ninh hàng không lên cấp độ 1




  • Máy bay Malaysia mất tích:Việt Nam thắt chặt an ninh hàng không cấp độ 1




  • Việt Nam tăng cường an ninh hàng không cấp độ 1




  • An ninh hàng không lên cấp độ 1, hành khách nên đến sớm làm thủ tục bay










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét