PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Cần Thơ: Tắm sông, 1 học sinh tử vong, 1 em đang nguy kịch

Cần Thơ: Tắm sông, 1 học sinh tử vong, 1 em đang nguy kịch

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - nơi các em học sinh gặp nạn


Buổi sáng ở trường không có tiết học, một nhóm học sinh đã rủ nhau đi tắm sông, hậu quả, 1 em đã tử vong, còn 1 em đang trong tình trạng nguy kịch…



Đến tối ngày 31.3, sức khỏe của em Trần Khánh Linh (12 tuổi) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, trên sông Hậu – đoạn thuộc tổ 10, khu vực 1, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều. Khi đó, có một nhóm học sinh của trường THCS Đoàn Thị Điểm rủ nhau đi tắm sông. Sau đó, có khoảng 5 em bơi ra phía ngoài cách bờ khoảng 6-7m, số còn lại đang trên bờ. Tuy nhiên khi lội ra xa thì có 3 em bị hụt chân chìm xuống nước. Khi nghe tiếng kêu cứu thì các nhân viên tại đây ngay lập tức đến ứng cứu các em.


Sau đó, các em ngay lập tức được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ. Tuy nhiên, em Nguyễn Huỳnh Như (13 tuổi) đã tử vong; em Trần Khánh Linh (12 tuổi) do bị ngạt nước lâu, tình trạng ngưng tim, ngưng thở, sau khi được cấp cứu kịp thời, em bắt đầu có dấu hiệu sinh tồn.


Trao đổi với PV Lao Động tối 31.3, ông Võ Minh Lợi – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ cho biết: Sức khỏe của em Linh vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phổi có nhiều cát; những em còn lại sức khỏe đã hồi phục tốt, riêng em Như sẽ được chôn cất vào 3 giờ sáng mai (1.4). Cũng theo ông Lợi, sáng nay, nhóm học sinh trên không có giờ học ở trường nên rủ nhau đi tắm sông.



Xem thêm




  • Vụ nữ sinh rơi ở Đại học Thăng Long: Chưa xác định được danh tính




  • Đà Nẵng: Cháy lớn tại điểm tập kết lốp ô tô cũ




  • Căng thẳng Ukraina: Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev lần đầu thăm Crimea




  • Andrea, Baggio phủ nhận chuyện lên giường với nhau




  • Sức mạnh tên lửa “siêu khủng” Kornet-EM của Nga




  • Căng thẳng Ukraina: Cận cảnh “sát thủ biển sâu” B585 của Hạm đội Biển Đen




  • Giáo sư Mỹ: Ukraina - nơi được Mỹ truyền dẫn đạo đức giả




  • Ukraina phản ứng gay gắt trước giải pháp “liên bang” của Nga










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét