PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Con đường xe cộ

Con đường xe cộ

Một thông tin trong cuộc giao ban báo chí Thành uỷ hôm 25.3, từ quý II/2014, Sở Xây dựng Hà Nội sẽ cho thí điểm trông giữ xe dưới lòng đường ở các phố Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt và Đinh Tiên Hoàng (bến xe điện cũ). Mục đích: Để đảm bảo đường thông, hè thoáng.


Chữ thông, chữ thoáng đây phải hiểu theo kiểu thủ đô: Đường thông một nửa (nửa kia để xe), còn hè thì đã từ lâu đâu còn thoáng nữa, vì đã biến thành chợ.


Chuyện gửi xe ở lòng đường đâu có gì mới. Một số tuyến phố đã làm, sau bị dẹp, nay lại cho làm. Nói chung, giải pháp nào cũng là giải pháp tình thế, còn vấn đề giao thông đô thị Hà Nội chỉ ngày càng phức tạp hơn. Đất chật, người đông, đường nhỏ, xe to, phương tiện cá nhân ai cũng có tối thiểu một loại.


Nếu mang xếp hết ra đường là thành “con đường xe cộ”, kiểu như “đường hoa” Nguyễn Huệ ở TPHCM, thì chỉ còn nước đi bộ mà thôi!



Tin bài liên quan




  • Hai băng xã hội đen Tý “vện” và Quyền “écke” bị triệt phá như thế nào?




  • Trung Quốc: Up ảnh nóng lên mạng xã hội rồi tự tử




  • Phát triển nhà ở xã hội - Việt Nam nên học thế giới!




  • TS Trịnh Hòa Bình: Bạo lực sân cỏ có liên quan tới bạo lực xã hội










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét