PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

TPHCM: Thiếu niên 13 tuổi bị container cán chết

TPHCM: Thiếu niên 13 tuổi bị container cán chết

Chở sau một người bạn bằng xe đạp không may va chạm với container khi xe này quay đầu, Đỗ Thanh Kiệt (SN 2001, quê An Giang) bị cuốn vào gầm xe tử vong tại chỗ.



Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 29.3, đoạn qua số nhà 623, QL 1A, phường Linh Xuân, Q. Thủ Đức. Ngoài ra, người ngồi sau trên xe đạp (chưa xác định được danh tính) cũng bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức.











Người dân theo dõi vụ việc hai bên đường

Thông tin từ người dân tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe đầu kéo BKS: 50LD – 0369 kéo theo rơmoóc BKS: 51R – 050.64 do tài xế Phan Văn Đủ (SN 1985, quê Sóc Trăng) điều khiển lưu thông hướng Thủ Đức đi ngã tư Linh Xuân. Khi đến cột đèn tín hiệu giao thông trước số nhà 623 thì bất ngờ cho quay đầu xe và va chạm với hai người trên xe đạp. Sau khi té xuống đường, Kiệt bị kéo lê dưới bánh xe gần 5 mét, tử vong tại chỗ. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế container đã rời khỏi hiện trường.











Nhiều phương tiện lưu thông khó khăn qua khu vực tai nạn

Giao thông qua khu vực này ùn tắc cục bộ, hàng trăm phương tiện nối đuôi khi phần đầu và đuôi container nằm chắn ngang hai làn đường lưu thông ngược chiều nhau. Cho đến gần 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng CSGT Rạch Chiếc, công an Q. Thủ Đức vẫn đang phối hợp để xử lý hiện trường và điều tiết giao thông.



Tin bài liên quan




  • Hải Phòng: 58 hành khách được cứu thoát sau hơn 1 giờ lênh đênh trên biển




  • Nghi án đưa nhận hối lộ 80 triệu yen: Cơ quan tư pháp Nhật Bản trực tiếp điều tra




  • Kinh ngạc trước một tổ hợp “spa” từ cổ xưa




  • Quán trà “cối cổ” độc đáo giữa Thủ đô










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét