PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

“Thần y” 9 tuổi chữa bách bệnh phải nhập viện tâm thần điều trị

“Thần y” 9 tuổi chữa bách bệnh phải nhập viện tâm thần điều trị

“Thần y” 9 tuổi chữa bách bệnh phải nhập viện tâm thần điều trị


Ngày 25.3, BV Nhi Đồng Nai cho biết, lúc 16 giờ cùng ngày BV Nhi đã làm thủ tục và chuyển viện cho em Phùng Minh Quân (9 tuổi, ở xã Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất) sang BV tâm thần TƯ 2 để theo dõi và điều trị.



Theo các bác sĩ BV Nhi Đồng Nai, em Quân được nhập viện điều trị tại khoa hồi sức tích cực - chống độc (Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai) vì suy nhược cơ thể, làm việc quá sức, ăn ngủ không điều độ.


Sau nhiều ngày được chăm sóc, ăn ngủ nghỉ thoải mái, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Tuy nhiên, theo chẩn đoán ban đầu, em Quân vẫn còn biểu hiện sợ hãi, lo lắng và đôi lúc tỏ ra thất thần, bệnh viện đang theo dõi các rối loạn tâm thần, hoang tưởng ở bệnh nhân.


Theo UBND xã Bàu Hàm 2, do nghe tin đồn em Quân có thể chữa được bách bệnh nên hàng ngày luôn có khoảng 700 người đến khu vực nhà Quân đợi em đi học về để được chữa bệnh (thứ bảy, chủ nhật mỗi ngày khoảng 3.000 người).


UBND xã Bàu Cạn 2 đã mời bố mẹ nuôi của Quân là bà Nguyễn Thị Tất và ông Phùng Văn Độ lên làm việc, yêu cầu ngừng hoạt động chữa bệnh không có cơ sở khoa học trên. Tuy nhiên, chỉ được vài hôm thì tình trạng chữa bệnh bằng cách húc đầu, nắm tóc lại tái diễn, người dân lại ùn ùn đổ về địa bàn xã để xin em Quân chữa bệnh.


Trước đó UBND H.Thống Nhất đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Phùng Văn Độ và bà Nguyễn Thị Tất (ngụ ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2) 35 triệu đồng do tổ chức chữa bệnh không có chứng chỉ hành nghề, buộc ông Độ và bà Tất đình chỉ ngay việc chữa bệnh trái phép phản khoa học này.



Tin bài liên quan




  • Vụ ba mẹ con chết trong tư thế chói chặt ở Quảng Nam: Nhiều khả năng là tự tử




  • Vụ tiêu hủy gián đất Trung Quốc: Cuộc “họp kín” giữa 3 bên




  • Vụ tạt axít ở Đồng Tháp: Chỉ mong mắt sáng trở lại




  • Ba mẹ con cô giáo chết trong tư thế bị trói chặt




  • Hà Nội: Đi chăn vịt, phát hiện 2 xác thai nhi dưới mương




  • CSGT Quảng Trị: “Bảo kê” xe chở gỗ quá tải tung hoành trên QL9




  • Nạn nhân tử vong trong căn “nhà hoang”: “Chú cảm ơn, chú đi nhé“




  • Vụ xác chết trong nhà hoang: Lời kể của người cuối cùng nói chuyện với nạn nhân










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét