PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Nghệ An: Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn mượn bằng tốt nghiệp THPT để khai man lý lịch

Nghệ An: Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn mượn bằng tốt nghiệp THPT để khai man lý lịch

Nghệ An: Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn mượn bằng tốt nghiệp THPT để khai man lý lịch


Bà Cao Thị Mai hiện là Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Hưng Nguyên (Nghệ An). Bà Mai đã bị quần chúng phát hiện man khai bằng cấp.



Theo đó, bà Cao Thị Mai chỉ mới học hết cấp 2 nhưng để đi học trung cấp, bà Mai đã mượn bằng tốt nghiệp THPT của bà Cao Thị Minh, sinh ngày 11.6.1970, tại xã Hưng Thái, huyện Hưng Nguyên, học sinh trường THPT Thái Lão.


Có được bằng mượn, bà Mai đã đi học trung cấp, học chính trị và được bầu vào BCH Đảng bộ thị trấn, được bổ nhiệm Chủ tịch Hội LHPN. Trao đổi với phóng viên, bà Cao Thị Mai, thừa nhận: “Hồi đó, tôi có học và dự thi tốt nghiệp THPT, nhưng đến môn thi thứ 2 thì bố mất nên phải bỏ thi và sau đó cũng không lưu tâm để thi lại. Đến năm 2009, tôi nhặt được một túi hồ sơ, trong đó có bằng tốt nghiệp của bà Cao Thị Minh, sinh năm 1970. Đúng dịp đó tôi được đi học lớp trung cấp trồng trọt tại huyện nên đã tẩy xóa bằng bà Minh để thay tên mình vào cho phù hợp với lý lịch cá nhân. Năm 2010-2011, tôi tiếp tục theo học lớp trung cấp chính trị”.


Trong khi đó, bà Cao Thị Minh - chủ nhân của tấm bằng THPT mà bà Mai “nhặt” được - thì khẳng định: "Nhà tôi và nhà chị Mai đối diện với nhau, chúng tôi cùng lớn lên và học chung một trường cấp 2. Mai chỉ học hết cấp 2 rồi nghỉ, còn tôi theo học lên cấp 3, Trường THPT Thái Lão. Khá lâu rồi, Mai hỏi mượn bằng tốt nghiệp THPT của tôi để học gì đó, khoảng một năm sau thì trả lại".


Thông tin này phù hợp với kết quả xác minh của Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Hưng Nguyên: “Bà Cao Thị Mai không có bằng THPT, bằng tốt nghiệp THPT bà đang sử dụng là của bà Cao Thị Minh, sinh ngày 11.6.1970 tại xã Hưng Thái, huyện Hưng Nguyên. Việc bà Mai khai có học THPT cũng không có cơ sở để kết luận, vì bà này không trình được học bạ và các hồ sơ khác liên quan, xác minh tại trường THPT Thái Lão thì hồ sơ không còn được lưu trữ”.


Ông Trần Xuân Thành - Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Hưng Nguyên, cho biết: Kết quả xác minh cho thấy, bà Cao Thị Mai đã sử dụng bằng tốt nghiệp THPT của người khác. Sắp tới chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý kỷ luật trường hợp này theo đúng quy định".



xem thêm




  • “MH370 chìm nguyên chiếc dưới đại dương“




  • Người dân góp tiền làm phim về Đại tướng Võ Nguyên Giáp




  • Phát hiện mới về tốc độ cực nhanh của máy bay mất tích




  • Trực tiếp: Tàu ngầm Trường Sa của doanh nhân “quê lúa” thử nghiệm ở hồ




  • Đến lượt Nhật phát hiện 10 vật thể nghi là của máy bay Malaysia mất tích




  • Bắt được chuột “khủng” dài tới 40 cm




  • Mở phim ân ái của mình với tình nhân cho cả xóm cùng xem




  • Con liệt sĩ sống ở nghĩa trang




  • Tổ chức ASIAD 18: Nỗi lo những công trình ngàn tỉ… đắp chiếu




  • Vụ chôn thuốc trừ sâu ở Thanh Hóa: Người dân hoang mang cao độ khi phát hiện thêm điểm chôn chất độc




  • Phim “bom tấn” khởi chiếu hôm nay ở Việt Nam liên tiếp bị cấm ở nhiều nước




  • Cảnh sát Tokyo yêu cầu đưa 1 phi công, 4 tiếp viên hàng không sang Nhật để điều tra










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét