PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Vụ nữ sinh rơi ở Đại học Thăng Long: Chưa xác định được danh tính

Vụ nữ sinh rơi ở Đại học Thăng Long: Chưa xác định được danh tính

Vụ nữ sinh rơi ở Đại học Thăng Long: Chưa xác định được danh tính


Như thông tin báo Lao Động đã đưa, khoảng 14h20 chiều nay (31.3), một nữ sinh bất ngờ rơi từ tầng 9 của khu nhà học 9 tầng của trường ĐH Thăng Long (đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) và chết ngay tại chỗ.



Sau nhiều lần không cho phóng viên báo chí vào tiếp cận vụ việc, đến 17h40 chiều, ông Nguyễn Hữu Đăng (Phó hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long) mới tổ chức cuộc gặp ngắn ngủi với các phóng viên báo chí để cung cấp thông tin về sự việc.


Lý giải về lý do không cho báo chí tiếp cận gần hiện trường, ông Đăng cho hay: “Thực ra đây là do yêu cầu của cơ quan điều tra, chứ trường chúng tôi cũng không muốn gây khó dễ gì cho các phóng viên báo chí cả”.


Ông Đăng cũng cho biết hiện vẫn chưa thể xác định được danh tính của nạn nhân, cũng như chưa biết chính xác nạn nhân có phải là sinh viên đang theo học tại trường ĐH Thăng Long hay không.


“Khu nữ sinh nhảy lầu là khu nhà A gồm 9 tầng, tầng 9 vừa là giảng đường, vừa là khu thực tập. Vào khoảng 14h20, nhiều sinh viên phát hiện ra sự việc và thấy thi thể của nữ sinh ở dưới sàn đất gần khu thể dục, lúc đó nạn nhân đã tử vong.


Trên người nạn nhân lúc đó không có bất cứ giấy tờ tùy thân gì, quần áo cũng không có gì đặc biệt nên không xác định chính xác có phải là sinh viên của trường hay không” - Phó hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cho biết thêm.


Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã có sự kiểm tra đồng bộ sinh viên các lớp trong trường xem có phát hiện được điều gì bất thường hay không, nhưng việc kiểm tra mới chỉ thực hiện được ở một số lớp và chưa phát hiện bất cứ thông tin gì liên quan đến sự việc.


“Trong sáng mai chúng tôi chúng tôi sẽ tiếp tục đi kiểm tra sơ bộ, thông báo tới từng lớp trong trường để xác định xem có thông tin gì liên quan đến nạn nhân của vụ nhảy lầu hay không” - ông Đăng cho biết.


Cho đến 18h30 cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thi thể của nạn nhân vẫn chưa được mang đi. Việc không có người thân hay bạn bè sinh viên đến nhận dạng nên đang gây khó khăn cho việc xác định danh tính của nạn nhân.


Báo Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.



Tin bài liên quan




  • Nữ sinh Đại Học Thăng Long rơi từ tầng 9 tử vong tại chỗ




  • Hà Tĩnh: 2 nữ sinh chết đuối thương tâm khi đi chăn trâu




  • Mất xe, bị bảo vệ trường gọi lên “hỏi cung”, nữ sinh tự tử




  • Nữ sinh THPT bị đối tượng xấu dùng vật nhọn rạch mông




  • Một công an tử vong trong lúc mật phục đối tượng rạch mông nữ sinh




  • Nhiều nữ sinh bị rạch mông trên đường đi học




  • Điều dưỡng bệnh viện hiếp dâm nữ sinh thực tập




  • Nữ sinh viên và bạn trai chết bất thường trong phòng trọ




  • Can ngăn ẩu đả bằng bạo lực, phụ huynh bị nữ sinh tát ngay giữa đường




  • Nữ sinh Oxford tự vẫn sau khi bị thầy giáo quấy rối




  • Nữ sinh viên tử nạn khi kiến tập bị lạc trong rừng




  • Khánh Hòa: Nữ sinh bị rạch mông, người dân hoang mang










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét