PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vượt đường sắt, xe máy bị tàu hỏa kéo lê hàng trăm mét, hai chị em chết thảm

Vượt đường sắt, xe máy bị tàu hỏa kéo lê hàng trăm mét, hai chị em chết thảm

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa khiến hai người phụ nữ thiệt mạng. Ảnh: Hưng Thơ.



Vụ tai nạn xảy ra ngày 28.3, khi hai phụ nữ đi trên một xe môtô đi qua địa phận thôn Trung Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị thì dừng lại hỏi đường. Đến ngã ba cầu Bến Đá, khi hai phụ nữ này băng qua đường ray thì bị tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam đâm phải.


Tại hiện trường, chiếc xe môtô bị kéo lê hàng trăm mét, hai phụ nữ thiệt mạng tại chỗ. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định đây là hai chị em ruột: Nguyễn Thị Tuyết (SN 1970) và Nguyễn Thị Thương (SN 1968) cùng trú tại Triệu Thượng, Triệu Phong, Quảng Trị.











Đường sắt chạy song song với QL1A, nhưng đường dân sinh giao cắt qua đường sắt lại không có gác chắn tàu. Ảnh: Hưng Thơ.

Ông Nguyễn Văn Lanh - chủ một quán cháo đối diện với ngã ba cầu Bến Đá - là người có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ông Lanh cho biết, thấy tàu đến, tôi hét lớn là “có tàu”, nhưng hai người phụ nữ vẫn không nghe thấy.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CSGT Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để xử lý.


Đây là vụ tai nạn đường sắt thứ hai trong tháng 3.2015 này tại huyện Hải Lăng, sau vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và ô tải tải ngày 10.3 khiến một lái tàu tử vong và tê liệt tuyến đường sắt Bắc - Nam suốt 24h.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét