Còn độc quyền, hàng không Việt Nam còn tụt hậu
“Mật độ bay tăng nhanh, năng lực điều hành quản lý an toàn bay cũng tăng nhưng hạ tầng không tăng dẫn tới ách tắc. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới chậm, hủy chuyến. Hãng hàng không bao giờ cũng mong muốn đến đúng giờ nhưng do vấn đề thời tiết, không lưu… và quan hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ đồng bộ từ mặt đất, kỹ thuật, xăng dầu, suất ăn đã trở thành vấn đề căng thẳng” - đó là ý kiến của ông Dương Trí Thành - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines - tại hội nghị tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không VN diễn ra ngày 19.3.
via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét