PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Yêu cầu Formosa không để xảy ra trường hợp tương tự

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Yêu cầu Formosa không để xảy ra trường hợp tương tự

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tại công trường Formosa.


Báo cáo với Phó Thủ tướng, đại diện nhà thầu Samsung (Hàn Quốc) đã gửi lời xin lỗi, hứa sẽ hỗ trợ gia đình các công nhân bị nạn, đồng thời hợp tác với cơ quan có liên quan để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Sau khi nhắc nhở nhà thầu này, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng đã đề nghị phía Cty Formosa cho kiểm tra, rà soát lại tất cả các quy trình an toàn; tất cả các lực lượng lao động làm việc trong công trường phải qua kiểm tra và đào tạo về an toàn lao động. Không để xảy ra trường hợp tương tự.


“Công tác cứu hộ cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khẩn trương, là tốt. Tuy nhiên, cái chính là không để trường hợp công nhân nào thiệt mạng nữa. Tỉnh Hà Tĩnh sẽ điều tra rõ nguyên nhân, nhưng các bên liên quan đã không nắm rõ số người tham gia thi công, điều này cần phải rút kinh nghiệm”, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét