PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vụ học sinh bị đánh hội đồng ở Bến Tre: Mâu thuẫn vì giành nhau tô giá sống

Vụ học sinh bị đánh hội đồng ở Bến Tre: Mâu thuẫn vì giành nhau tô giá sống

Trường THCS Lê Anh Xuân.



Liên quan đến vụ em Phạm Huỳnh Thiên Phước học sinh Trường THPT Lê Anh Xuân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre bị một nhóm học sinh trong trường đánh gây thương tích, ngày 31.3, Công an xã Tân Thành Bình, Công an huyện Mỏ Cày Bắc đã đến làm việc với BGH nhà trường và lấy lời khai của em Phạm Huỳnh Thiên Phước để điều tra làm rõ nhóm đánh học sinh này.


Bước đầu, cơ quan công an đã điều tra được 3 em học sinh khối 12C/3 của trường đã ra tay đánh em Phạm Huỳnh Thiên Phước. Nguyên nhân dẫn đến hành động này là do em Phước và nhóm học sinh kia giành nhau tô giá sống khi đang ăn tại căn tin nhà trường, phát sinh mâu thuẫn. Ba học sinh khối 12 kéo nhau lên lớp 10C/4 đánh em Phước.


Thầy Phạm Văn Hùng - Hiệu trưởng trường trung học cơ sở Lê Anh Xuân - cho biết: Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để xem xét hình thức kỷ luật phù hợp đối với 3 học sinh đánh em Phạm Huỳnh Thiên Phước, gây thương tích. Dự kiến, nhà trường sẽ mời phụ huynh các em lớp 12 và gia đình em Phước tham dự, cùng phân tích vụ việc để cho các em rút kinh nghiệm. Đối với các em đánh em Phước thì mình chỉ nhắc nhở, khiển khách chứ không thể cấm thi các em được.


Chiều 31.3, em Phạm Huỳnh Thiên Phước đã được BVĐK Nguyễn Đình Chiểu cho xuất viện, sức khỏe em đã dần hồi phục. Cũng chiều 31.3, Sở GDĐT và Công an tỉnh Bến Tre đã có buổi làm việc với BGH Trường THCS Lê Anh Xuân để tìm hiểu thêm vụ việc này.



Tin bài liên quan




  • Thay cây nóng vội làm ảnh hưởng đến uy tín của Thủ đô




  • Nghệ An: Bồi thường 450 triệu đồng cho gia đình mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện




  • Tưng bừng ngày hội công nghệ thông tin ngành giáo dục Hà Nội




  • Quảng Nam: Dân lên núi xây chòi “né” lũ




  • Vụ cán bộ chia nhau gà: Kiểm điểm, thu hồi gần 46 triệu đồng sai phạm




  • Xe cứu thương húc 2 ôtô dừng đèn đỏ trên đường dẫn cao tốc




  • Tăng chế tài xử phạt lái xe uống rượu, bia say xỉn




  • Cuộc sống túng quẫn của gia đình có con bị lũ cuốn trôi













via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét