PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Daewoo Hanoi có bếp trưởng mới về ẩm thực Châu Á

Daewoo Hanoi có bếp trưởng mới về ẩm thực Châu Á

Đầu bếp trưởng nhà hàng Silk Road của khách sạn Daewoo Hanoi.


Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Quảng Tây, niềm đam mê ẩm thực của ông Xiang bắt đầu từ rất sớm. Khởi nghiệp tại khách sạn 5 sao uy tín ở Trung Quốc như Sheraton, ông đã không ngừng trau dồi các kỹ năng chuyên môn, học cách chế biến với khẩu vị đa dạng và kỹ thuật nấu nướng khác nhau qua việc trao đổi kiến thức với nhiều đồng nghiệp trên hành trình nấu bếp của mình.

Không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực truyền thống Trung Quốc, đầu bếp Xiang còn có nhiều năm kinh nghiệm chế biến những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Châu Á.


Trước đó, trong thời gian làm việc tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi từ năm 2008 đến 2011, đầu bếp Xiang đã vinh dự phục vụ những quan chức cấp cao và các đoàn ngoại giao. Ông cũng có kinh nghiệm trong việc dẫn dắt đội ngũ nhà bếp phục vụ những sự kiện với quy mô lớn với hơn 1.000 đại biểu.


Ông Stephen Alexander - Giám đốc Điều hành khách sạn Daewoo Hanoi - chia sẻ: "Để duy trì truyền thống của nhà hàng Silk Road, chúng tôi cần một đầu bếp đẳng cấp quốc tế cùng làm việc với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhằm giúp nhà hàng đưa trải nghiệm ẩm thực lên một tầm cao mới. Với sự xuất hiện của đầu bếp Xiang tại khách sạn Daewoo Hanoi, chúng tôi sẽ giới thiệu tới những thực khách sự sáng tạo và đổi mới của nhà hàng trong từng món ăn và trải nghiệm mang đậm phong cách ẩm thưc Trung Hoa".


Đầu bếp Xiang là người vui tính và chu đáo. Một khi có thực khách hỏi kỹ về món ăn, ông đều tận tình chia sẻ.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét