PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Mất mạng vì lấy… nhầm xe trong đám cưới!

Mất mạng vì lấy… nhầm xe trong đám cưới!

Vì say rượu... đi nhầm xe của người khác dẫn đến thiệt mạng. (Ảnh Internet, minh hoạ)



Hôm nay (31.3), nguồn tin Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự để điều tra vụ án chết người, đối với Nguyễn Mạnh Dũng (32 tuổi, ngụ bản Quyết Thắng, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).


Theo điều tra ban đầu, vào lúc 14 giờ chiều 29.3, anh Lầu A Phộng (31 tuổi, ngụ ở bản Pá Ban, xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) điều khiển xe gắn máy đến dự tiệc cưới tại xã Huổi Một, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Sau khi uống rượu, đã ngà ngàn say, anh Phộng nhìn thấy chiếc xe gắn máy của anh Nguyễn Hữu Trọng để trong bãi xe tiệc cưới, giống như xe của mình, nên anh Phộng leo lên xe này đi về nhà.


Phát hiện anh Phộng điều khiển xe của mình, anh Trọng và một số người khác đuổi theo. Cuộc rượt đuổi đến khu vực bản Quyết Thắng, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, thì hai bên xảy ra cãi nhau. Nguyễn Mạnh Dũng dùng chân đá vào ngực anh Phộng, làm nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh. Sau đó, mọi người đưa anh Phộng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Sông Mã, nhưng sau đó khoảng một tiếng đồng hồ thì anh Phộng đã chết.


Biết anh Phộng chết, Nguyễn Mạnh Dũng đã đến trụ sở Công an huyện Sông Mã để đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.



Tin bài liên quan




  • ‘Phi công’ đánh chết người tình trong phòng ngủ




  • Kẻ đánh chết chủ tiệm mát xa lĩnh án 13 năm tù




  • Nữ giáo viên bị người yêu đánh chết




  • Vụ người dân bị đánh chết sau khi cãi nhau với CSGT: Hủy án sơ thẩm điều tra lại từ đầu










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét