PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Bắt hai sư tiểu nhúng tay vào nước sôi để chứng minh không ăn cắp tiền

Bắt hai sư tiểu nhúng tay vào nước sôi để chứng minh không ăn cắp tiền

Vụ việc xảy ra tại chùa Tăng Du (thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng). Theo đó, Thạch Mai và Thạch Lộc là hai sư tiểu đang theo tu học tại chùa Tăng Du. Vào ngày 14.3, các tăng sư trong chùa phát hiện bị mất số tiền 1.100.000 đồng nên họp tất cả các thành viên trong chùa lại để chất vấn và khám xét.


Thế nhưng, trong khi các sư khác trong chùa đều được chất vấn trong phòng theo từng cá nhân và nhúng tay qua nước lạnh để chứng minh không lấy tiền, thì hai sư tiểu Thạch Mai và Thạch Lộc lại bị đưa ra trước tập thể bắt buộc nhúng cả hai tay vào chảo nước đang được đun sôi trên bếp ga.


Các sư tăng trong chùa cho rằng nếu nhúng tay vào chảo nước đang sôi mà đôi tay vẫn bình thường, không biến dạng nghĩa là hai sư tiểu không ăn cắp. Hậu quả, đôi bàn tay của hai sư tiểu đã bị bỏng nghiêm trọng.


Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình của sư tiểu Thạch Mai rất bức xúc và đã gửi đơn đến Công an xã Vĩnh Châu đề nghị truy cứu trách nhiệm những người có liên quan.


Đại đức Tăng Hoành Na, trụ trì chùa Tăng Du cho biết, hôm xảy ra vụ việc, đại đức đi vắng không có mặt ở chùa. Hiện, nhà chùa đã tiến hành họp răn đe cũng như bắt các sư có lời xin lỗi, đồng thời sẽ bồi hoàn toàn bộ chi phí điều trị cho hai sư tiểu.


Lao động sẽ tiếp tục thông tin vấn đề này.



Tin bài xem thêm




  • Bí thư Thành uỷ Hà Nội: Phải kiểm điểm trách nhiệm GĐ, PGĐ, cán bộ liên quan đến vụ “hạ” cây ở Hà Nội




  • Hà Nội đón đợt gió mùa đông bắc mới, mưa trên diện rộng




  • Đà Nẵng: Đã có “thuốc” chống “chạy trường”, tuyển sinh trái tuyến




  • Bơi qua sông lấy diều cho cháu, người đàn ông chết đuối giữa dòng











via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét