PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Cà Mau: Quen bạn trên Facbook, nữ sinh lớp 8 mất tích

Cà Mau: Quen bạn trên Facbook, nữ sinh lớp 8 mất tích

Cháu Vi được cho là mất tích từ nhiều ngày qua.(ảnh gia đình cung cấp)



Ngày 31.3, bà Danh Sô Ni, 40 tuổi, khóm 5, phường 6, TP.Cà Mau tỉnh Cà Mau trình báo với Công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm con gái là cháu Đặng Hiếu Vi, 14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Võ Thị Sáu, TP.Cà Mau mất tích từ ngày 21.3 đến nay.


Theo bà Ni, trước Tết Nguyên đán Vi có quen với một thanh niên trên Facebook tên Nguyễn Thanh Hảo, sau đó cháu Vi thường xuyên nói chuyện với thanh niên này qua Facebook và điện thoại. Sợ con bị kẻ xấu dụ dỗ, bà Ni cấm con gái dùng điện thoại, nhưng người tên Hảo lén đưa điện thoại khác cho Vi liên lạc.











Bà Ni, mẹ cháu Vi kể lại sự tình với các PV sau khi đã hết cách tìm kiếm mà không thấy cháu Vi về

Sáng 21.3, bà Ni đưa con đến trường rồi âm thầm theo dõi. Khoảng 30 phút sau khi vào trường, Vi bỏ ra ngoài nhưng bị bà Ni bắt về nhà. Chiều cùng ngày, bà Ni đi làm về tới nhà không thấy con gái đâu, nên tri hô nhờ mọi người tìm kiếm, nhưng không gặp.

“Vào ngày 24.3, con gái tôi có nhắn tin về cho người bạn học cùng lớp tên Trâm nói là đang đi chơi ở Đồng Tháp, nhờ cháu Trâm nhắn lại kêu tôi an tâm, sau khi đi làm có tiền sẽ gửi về. Tôi đã nhiều lần gọi vào số máy mà con nhắn tin cho bạn, nhưng không liên lạc được” – bà Ni kể.



Tin bài liên quan




  • Những vụ mất tích gây xôn xao Sài Gòn




  • Nữ học sinh lớp 9 ở TPHCM mất tích, bị nghi theo người tình đồng tính




  • Tiết lộ động trời từ “người tống tiền” vụ “Bé gái mất tích ở Việt Nam, thi thể ở Campuchia”




  • Sau 39 ngày mất tích, xuất hiện khả năng kháng điện và ăn thủy tinh










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét