PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Gánh nặng gia đình của “người hùng” bắt trộm bị đâm chết ở Sài Gòn

Gánh nặng gia đình của “người hùng” bắt trộm bị đâm chết ở Sài Gòn

Bà Diệu - vợ ông Phong - thất thần sau cái chết bất ngờ của chồng.


Khoảng 3h sáng 16.3, ông Huỳnh Tấn Phong (SN 1970, ngụ số 78/1/1, đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TPHCM) đang ngủ trong nhà bỗng nghe tiếng động khá mạnh phía ngoài. Từ trên gác, ông Phong hé mắt nhìn ra con hẻm. Trong lúc bà con đang chìm trong giấc ngủ, thì ngay phía trước nhà ông có hai bóng người đang lọ mọ làm việc gì đó bất thường.

Phát hiện hai đối tượng đang loay hoay phá cửa nhà hàng xóm, ngôi nhà nằm đối diện nhà ông cách khoảng chục mét, ngay lập tức, ông Phong lao ra con hẻm, đến vặn hỏi 2 đối tượng đang làm gì mà phá khóa cửa nhà người ta. Bọn trộm lớn tiếng cho rằng mất chìa khóa, đang tìm cách vào nhà của chúng. Tuy nhiên, ông Phong biết rất rõ chủ nhà này nên cho rằng đây là bọn trộm thừa cơ chủ vắng nhà tới bẻ khóa. Ông liền hô hoán cho mọi người biết để tới hỗ trợ bắt trộm. Thấy vậy, bọn trộm liền bỏ chạy ra đầu hẻm hòng tẩu thoát, không chần chừ ông Phong lao theo.


Một đối tượng rút hung khí thủ sẵn trong người quay lại đâm vào vai trái ông Phong làm nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Nghe tiếng hô hoán của ông Phong, người dân đổ ra hẻm thì hai tên trộm đã kịp tẩu thoát, ông Phong bị thương nặng, máu chảy nhiều. Họ vội vã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng ông Phong không qua khỏi.


Tại hiện trường, Công an quận 4 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm, thu giữ một túi xách của hai tên trộm bỏ lại, bên trong chứa nhiều dụng cụ dùng để phá cửa, đây là “đồ nghề” của bọn trộm chuyên đột nhập nhà dân. Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT truy xét.


Đám tang ông Phong được nhiều người dân khu phố đến chia sẻ trong dòng nước mắt. Bà Đỗ Thị Thanh Diệu (SN 1969, vợ của ông Phong) đau đớn cho biết: “Ông Phong làm phụ hồ và là trụ cột trong gia đình. Trước đây, ông Phong từng có vợ, có hai con (1 trai, 1 gái), sau đó ly dị vợ rồi lấy tôi. Sinh sống tại con hẻm này, ông Phong nhiều lần bắt trộm, ngăn căn bọn tiêm chích ma túy, tôi thấy sợ vì bọn chúng trả thủ… nên can ngăn, nhưng ông Phong vẫn bỏ ngoài tai”.


Bà con sống trong con hẻm nhà ông Phong, ai cũng quý người phụ hồ, tính tình hòa đồng và hay làm việc nghĩa này. Cứ đêm xuống, ông hay canh chừng bọn trộm, thấy chúng lân la vào hẻm để gây án, ông lại ra tay góp phần bảo vệ tài sản của hàng xóm láng giềng. Cái chết đột ngột của ông Phong khiến gia đình ông rơi vào cảnh khó khăn. Hai đứa con và người vợ từ nay phải bám víu vào nhau, như bà Diệu nói: “Ông Phong là trụ cột gia đình…”, rồi mai đây khó khăn chắc sẽ chồng chất lên cái gia đình nhỏ bé của ông, sau cái chết của “người hùng” truy bắt trộm.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét