PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Hàng không Việt Nam tăng cường giám sát phi công

Hàng không Việt Nam tăng cường giám sát phi công

Ảnh minh họa.


Theo đó, sẽ có 2 phương án đang được cân nhắc đó là bổ sung thêm 1 phi công cho mỗi tổ lái (hiện nay một tổ lái có 2 người) và tổ lái sẽ có 3 phi công hoặc khi một phi công cần ra ngoài phải có tiếp viên cùng ở trong buồng lái với phi công còn lại.

Theo Cục HKVN, việc chọn phương án 1 sẽ rất khó khăn vì phải tăng thêm nhân lực, chi phí cho mỗi chuyến bay, do đó sẽ thiên về phương án 2.


Quy định về phi công và số người luôn có mặt trong buồng lái đã có trong tài liệu quy định về hoạt động khai thác bay. Theo đó, trước khi người lái nào rời buồng lái vì bất kể lý do gì, phải gọi một tiếp viên vào và tiếp viên đó phải ở trong buồng lái cho tới khi người lái quay trở lại.


Cùng đó, theo quy định hiện hành, các hãng hàng không phải ban hành quy tắc giám sát nội bộ phi công, nắm lý lịch và giám sát để phát hiện những điều bất thường trong đội ngũ phi công.



Tin bài liên quan




  • Tiết lộ chấn động: Cơ phó máy bay Airbus 320 từng điều trị tâm thần




  • Cơ phó máy bay Đức giấu bệnh với cơ quan




  • Đức điều tra động cơ đâm máy bay của cơ phó 4U 9525




  • Vụ rơi máy bay Đức: Germanwings đối mặt với khoản tiền bồi thường “khổng lồ“










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét