Ảnh minh họa.
Theo Cục HKVN, việc chọn phương án 1 sẽ rất khó khăn vì phải tăng thêm nhân lực, chi phí cho mỗi chuyến bay, do đó sẽ thiên về phương án 2.
Quy định về phi công và số người luôn có mặt trong buồng lái đã có trong tài liệu quy định về hoạt động khai thác bay. Theo đó, trước khi người lái nào rời buồng lái vì bất kể lý do gì, phải gọi một tiếp viên vào và tiếp viên đó phải ở trong buồng lái cho tới khi người lái quay trở lại.
Cùng đó, theo quy định hiện hành, các hãng hàng không phải ban hành quy tắc giám sát nội bộ phi công, nắm lý lịch và giám sát để phát hiện những điều bất thường trong đội ngũ phi công.
Tin bài liên quan
-
Tiết lộ chấn động: Cơ phó máy bay Airbus 320 từng điều trị tâm thần
-
Cơ phó máy bay Đức giấu bệnh với cơ quan
-
Đức điều tra động cơ đâm máy bay của cơ phó 4U 9525
-
Vụ rơi máy bay Đức: Germanwings đối mặt với khoản tiền bồi thường “khổng lồ“
via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét