PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Quảng Nam: Chưa kịp kè mềm, bờ biển lại sạt lở

Quảng Nam: Chưa kịp kè mềm, bờ biển lại sạt lở

Hiện trường sạt lở.


Mọi nỗ lực nhằm “ cứu” biển Cửa Đại hiện nay chủ yếu tập trụng triển khai kè mềm. Tuy nhiên, khi công việc kè mềm đang diễn ra, thì bờ biển lại tiếp tục sạt lở trong những ngày qua.

Hôm qua (27.3), sau nhiều ngày khu vực miền Trung chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa lớn, biển động, thì bờ biển Cửa Đại lại tiếp tục sạt lở.


Theo ghi nhận, khu vực sạt lở mạnh hiện nay chủ yếu là tại đoạn bãi tắm Cửa Đại tiếp nối các nhà hàng nhỏ lẻ ven biển chạy dọc theo hướng phía Bắc. Bờ biển tiếp tục sạt lở ăn sâu, sập đổ nhiều cây dừa.


Trước tình hình khẩn cấp, lãnh đạo TP Hội An cũng đã có mặt tại hiện trường, tìm kiếm hướng giải quyết tốt nhất, nhằm ngăn chặn tình trạng sạt lở này.


Vấn đề đặt ra của thực tiễn, khi bờ biển Cửa Đại vẫn “khát” được kè thì bờ biển Cẩm An cạnh đó đang đứng trước nguy cơ chịu ảnh hưởng xâm thực mạnh. Vì thực tiễn, khi bờ kè mềm triển khai kè đến đâu, thì khi gặp thời tiết xấu, bờ biển lại tiếp tục sạt lở từ khu vực đó ( những đoạn lân cận chưa được kè ), như trong tình hình hiện tại mỗi khi gặp phải thời tiết xấu.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét