PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Vụ cán bộ chia nhau gà: Kết quả xử lý sẽ có trong vài ngày tới?

Vụ cán bộ chia nhau gà: Kết quả xử lý sẽ có trong vài ngày tới?

ảnh minh họa.


Để đảm bảo sự tương tác giữa báo chí và dư luận xã hội và rộng đường dư luận, chiều nay, 26.3, chúng tôi tiếp tục có buổi trao đổi với lãnh đạo huyện Quế Sơn, xung quanh vấn đề xử lý những sai phạm vừa qua của 22 cán bộ xã này.

Theo đó, ông Trần Văn Noa - Phó Chủ tịch huyện Quế Sơn, người trực tiếp phụ trách xử lý vụ việc, cho biết:” Hiện cơ quan huyện đang chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, xử lý sai phạm, chắc chắn sẽ có kết quả trong vài ngày nữa. Chúng tôi cam kết, ai sai đâu, xử đó và khẳng định không có chuyện kéo dài thời gian để bưng bít những sai phạm”.


Ngoài ra, ông Noa còn chia sẽ, trước hết, điều tra, xử lý sai phạm tại xã Quế An, sau khi đã đi đến thống nhất kết luận xử lý, sẽ tiếp tục rà soát tại các xã khác trên địa bàn.


Vừa qua, như Lao Động đã đưa tin, người dân địa phương sẵn sàng “ tha” nếu cán bộ sai phạm tự phê bình, kiểm điểm trước dân. Trước vấn đề này, lãnh đạo huyện Quế Sơn cũng đã tán thành với việc để 22 cán bộ xã trực tiếp đứng trước dân, tự xin lỗi, kiểm điểm, phê bình trước người dân xã nhà.


Ông Trần Văn Noa- Phó Chủ tịch huyện Quế Sơn khẳng định:” Xét về lý, phải xử đúng luật, đúng tội. Sau khi có kết luận, chúng tôi sẽ tổ chức để các cán bộ nói trên đứng trước dân tự phê bình, kiểm điểm chính mình. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ công khai, kết luận xử lý sai phạm của cán bộ xã này trước người dân”.


Lý giải cho vấn đề này, ông Noa cho biết, thứ nhất là phải quyết tâm lấy lại lòng tin, sự đồng thuận của nhân dân. Xử lý vụ việc cần hợp tình, hợp lý, đảm bảo tính dân chủ. Rút kinh nghiệm từ vụ việc vừa qua, cũng chính từ việc thiếu công khai dân chủ, các cán bộ xã này đã tự ý chia nhau gà, trong khi người dân thấy đó nhưng chưa hiểu gà này từ đâu, đi đâu và về đâu.

Thứ hai, các cán bộ này sẽ tự kiểm điểm, phê bình trước chi bộ Đảng. Sự phát triển của huyện nhà phải luôn gắn bó với sự trong sạch vững mạnh. Sắp tới cơ cấu lại việc tăng cường giám sát, đảm bảo tính công khai, minh bạch. Tất cả hướng đến, người lãnh đạo phải được dân tin yêu, phải lấy được lòng dân, đảm bảo nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của nhân dân.


Clip ông Trần Văn Noa- Phó Chủ tịch huyện Quế Sơn trả lời PV:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét