PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Lãnh đạo "chưa nắm" thông tin hỗ trợ 400 triệu cho một người tử vong vì sập giàn giáo

Lãnh đạo "chưa nắm" thông tin hỗ trợ 400 triệu cho một người tử vong vì sập giàn giáo

Ngày 28.3, một số cơ quan báo chí dẫn nguồn tin riêng cho biết, chiều ngày 28.3, tại Formosa Hà Tĩnh, diễn ra cuộc họp giữa nhà thầu là Cty Sam Sung C&T và đại diện Cty Cổ phần xây dựng và cung ứng lao động Quốc tế Nibelc và thống nhất hỗ trợ số tiền cho nạn nhân tử vong, bị thương


Cụ thể, mỗi nạn nhân tử vong, Cty Sam Sung sẽ hỗ trợ 300 triệu đồng, ngoài ra còn hỗ trợ 50 triệu đồng tiền ma chay, 50 triệu đồng tiền bảo hiểm. Tổng sẽ là 400 triệu đồng.


Với người bị thương, sẽ bồi thường sau khi có giám định tỷ lệ thương tật cụ thể. Trước mắt hỗ trợ mức dưới 5 triệu/người.


Trước thông tin trên, sáng nay 29.3, trao đổi với PV Lao Động, ông Lê Minh Đạo - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh - cho biết, chưa có thông tin chính thức vấn đề này.


"Tôi cũng có nghe nói như thế nên đang yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng báo cáo cụ thể bằng văn bản", - ông Đạo cho biết.


Ông Lê Tiến Dũng - PGĐ Sở LĐTBXH Hà Tĩnh cũng cho biết, chưa nắm được thông tin về việc hỗ trợ cho nạn nhân tử vong như trên. "Việc đền 400 triệu tôi cũng chưa nghe ai nói", - theo ông Dũng.


Ông Nguyễn Minh Hoàn - PCT UBND huyện Kỳ Anh cũng cho biết chưa nắm được thông tin việc hỗ trợ số tiền này.


Chúng tôi hỏi nếu như có việc hỗ trợ 400 triệu/nạn nhân tử vong thì đã ổn chưa, ông Lê Tiến Dũng, nói "Trụ cột gia đình của người ta mất rồi, đó là mất mát quá lớn, nếu có thì số tiền đó cũng chẳng ăn thua gì, đó chẳng qua là hỗ trợ thôi".











Một công nhân bị thương chuyển viện ra Hà Nội điều trị vào chiều ngày 28.3. Ảnh: Trần Tuấn






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét