PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

45 tỷ đồng tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2015

45 tỷ đồng tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2015

Ông Lê Khắc Nam - PCT UBND TP Hải Phòng - thông tin về các hoạt động trong lễ lỷ niệm



Theo ông Nam, trong số 45 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động, có 30 tỷ đồng là tiền ngân sách thành phố, 15 tỷ là tiền xã hội hóa. “Riêng tiền xã hội hóa là do thành phố kêu gọi các Tập đoàn, DN ở ngoài địa bàn, các DN tại Hải Phòng chỉ ủng hộ được phần nhỏ” – ông Nam cho biết.


Ông Đoàn Duy Linh – Giám đốc sở Văn hóa thể thao và du lịch Hải Phòng – cho biết: Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phương đỏ thường niên được tổ chức lần thứ 4, năm nay, Hải Phòng tổ chức các hoạt động chào mừng rộng khắp toàn thành phố.


Theo đó, các hoạt động trọng điểm là thời gian từ ngày 8 – 13.5 với các hoạt động diễn ra tại khu vực dải trung tâm thành phố. Lễ Kỷ niệm diễn ra vào sáng 9.5 với 700 đại biểu là khách mời gồm lãnh đạo Đảng, nhà nước, các bộ ngành, các tỉnh kết nghĩa; Chương trình biểu diễn nghệ thuật tối ngày ngày 8.5 với khoảng 3.500 khách mời và du khách; Tổ chức bắn pháo hoa tại 6 điểm gồm: Khu vực hồ Tam Bạc, hồ An Biên, Đồ Sơn, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo và đảo Cát Bà vào lúc 24h cùng ngày trong thời gian 10 phút.


Ngoài ra, còn có các hoạt động phụ trợ như triển lãm tranh ảnh, hội chợ, chợ quê, biểu diễn nhạc đường phố, khánh thành các công trình, dự án như hệ thống trình diễn nhạc nước, khu nhà ở sinh viên An Đồng, nhà thiếu nhi…


Theo ông Linh, việc tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ đã thu hút được nhiều du khách đến tham gia. “Còn việc “níu chân” được khách lưu trú trong thời gian bao lâu, là do các DN lữ hành, khách sạn cùng các DN trong lĩnh vực vui chơi, mua sắm phải có hình thức thu hút khách”- ông Linh nói.


Ông Linh cho biết, hiện Hải Phòng đang xúc tiến xây dựng 2 khách sạn 5 sao (một ở nội thành, một ở Đồ Sơn). “Cùng với các khu vui chơi mua sắm cao cấp (Trung tâm thương mai Vincom và Nguyễn Kim đang xây dựng), khi hoàn thành, sẽ thu hút được một lượng khách lớn hơn”- ông Linh cho biết.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét