PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Một số gia đình nạn nhân tử vong vụ sập giàn giáo đã nhận 400 triệu

Một số gia đình nạn nhân tử vong vụ sập giàn giáo đã nhận 400 triệu

Chiều nay 30.3, ông Trần Văn Chất (57 tuổi, trú xã Xuân Phổ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) có con trai là Trần Anh Hoàn (SN 1987, là công nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo) - cho biết, lúc 17h cùng ngày, người của Cty SamSung C&T Việt Nam đã đến trao đủ cho gia đình số tiền 350 triệu.


Trong đó, 300 triệu là tiền bồi thường 30 tháng tiền lương. 50 triệu là tiền mai táng phí.nngày 29.3, đại điện Cty Nibelc Ninh Bình đã đến trao cho gia đình 50 triệu tiền bảo hiểm.


"Tôi cũng có nói Hoàn là lao động chính nhưng vì tai nạn đã mất. Hiện còn mẹ già sức khỏe yếu nhưng vẫn phải lao động nông nghiệp nên đề xuất Cty quan tâm. Họ nói họ sẽ tiếp thu", - ông Chất nói.


Tại Quảng Bình, đến thời điểm này một số gia đình có công nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo cũng đã nhận đủ 400 triệu từ Cty SamSung C&T và tiền bảo hiểm từ Cty Nibelc.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét