PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Xây trụ sở cơ quan nhà nước bằng vốn tư nhân

Xây trụ sở cơ quan nhà nước bằng vốn tư nhân

Theo đó, doanh nghiệp tư nhân – Tập đoàn Đầu tư Quảng Ninh – sẽ đầu tư hơn 498 tỉ đồng để xây tòa nhà hiện đại, tiện nghi, cao 25 tầng trên diện tích xây dựng 1.140 m2, sau đó cho 16 sở, ban, ngành của UBND tỉnh Quảng Ninh thuê lại, theo một hợp đồng dự kiến kéo dài 25-30 năm.


Trước đó, trụ sở liên cơ quan số 4 (dành cho các ban Đảng) cũng đã được Cty CP Tập đoàn Hoàng Hà khởi công xây dựng theo phương thức trên, với tổng mức đầu tư 267 tỷ đồng. Như vậy, với 2 công trình trên, Quảng Ninh đã không phải bỏ khoảng 767 tỉ đồng tiền ngân sách để đầu tư xây dựng; qua đó, dành nguồn vốn trên đầu tư cho các công trình trọng điểm, có sức lan tỏa rộng.

Được biết, Quảng Ninh là địa phương đi tiên phong trong cả nước thực hiện mô hình: Nhà nước cho nhà đầu tư thuê đất để xây trụ sở, rồi thuê lại công trình theo giá thỏa thuận đôi bên cùng có lợi. Với cách thức này, tỉnh Quảng Ninh không phải bỏ ra cùng một lúc số vốn “khủng”, cũng không phải thành lập bộ máy để quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa… các công trình.


Dự kiến, cả 2 công trình trên sẽ đi vào hoạt động sau 24 tháng kể từ ngày khởi công.

Video clip lễ khởi công:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét