PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi

Bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi

Bé Đô trong vòng tay bà Phúc. Ảnh: L.H


Ngày 23/12, ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch phường Phước Hòa (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, UBND phường đã tiếp nhận bé trai khoảng 7 tháng tuổi không có người thân. “Hiện chúng tôi đã làm các thủ tục cần thiết và báo cáo lên UBND, Công an TP Nha Trang để có hướng giải quyết tiếp theo đối với cháu bé”, ông Ngọc cho biết.

Bà Nguyễn Thị Phúc (trú tại đường Đô Lương, phường Phước Hòa, TP Nha Trang) cho biết, ngày 16/12, bà Nguyễn Thị Lệ Hồng (quê Đăk Lăk) và một cô gái đến nhờ giữ dùm cháu bé ít ngày vì có việc bận.


“Do bà Hồng là người quen nên tôi nhận giữ dùm, lúc đó nghe mẹ cháu gọi cháu là Đô. Nhưng đợi mãi không thấy cô này quay lại nhận, gọi vào số điện thoại mà cổ cho cũng không liên lạc được nên tôi đã báo lên phường Phước Hòa nhờ giải quyết”, bà Phúc kể và cho biết người nhận là mẹ cháu bé xưng là Linh, ngụ xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.


"Đến thời điểm này sức khỏe cháu bé vẫn tốt và không thấy quấy khóc hay bệnh tật gì", bà Phúc cho biết thêm.


Theo ông Ngọc, sau khi tiếp nhận trình báo của bà Phúc, phường đã lập biên bản và lấy lời khai của các bên liên quan. Phường đã lấy kinh phí tự có ứng một khoản nhỏ để đưa cho bà Phúc mua sữa và quần áo ấm cho cháu mặc.


"Phường chỉ làm được có vậy, giờ phải chờ ý kiến chỉ đạo của UBND và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố. Nếu trong trường hợp không có ai đứng ra nhận cháu thì phường sẽ làm thủ tục khai sinh và đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội”, ông Ngọc cho biết thêm.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét