PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Bộ GTVGT yêu cầu Uber phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật

Bộ GTVGT yêu cầu Uber phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật

Tại buổi làm việc, đại diện Uber cho biết, dịch vụ này được khởi nghiệp từ năm 2010, với ý tưởng phát triển một ứng dụng để phát huy lợi thế và hiệu quả của các phương tiện vận tải. Uber không kinh doanh vận tải mà chỉ phát triển công nghệ với phần mềm ứng dụng trong kinh doanh vận tải. Đây là loại hình dịch vụ mới, giúp người di chuyển có lựa chọn về phương tiện đáng tin cậy hơn và an toàn hơn. Sau bốn năm, Uber đã hoạt động tại 260 thành phố của 53 quốc gia.


Bộ trưởng Bộ GTVT - Đinh La Thăng khẳng định Việt Nam luôn khuyến khích tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước được thực hiện những điều pháp luật không cấm. Do vậy, Chính phủ Việt Nam, Bộ GTVT khuyến khích hoạt động kinh doanh của Uber cũng như các doanh nghiệp khác trên cơ sở thực hiện đúng các quy định của pháp luật Việt Nam.


Bộ trưởng giao Vụ Vận tải soạn thảo công văn đề nghị Uber khi ký hợp đồng với các đơn vị kinh doanh vận tải, phải là những đơn vị có giấy phép kinh doanh vận tải theo đúng quy định; các đơn vị ký hợp đồng với Uber cũng phải thực hiện đúng theo quy định pháp luật.


Thanh tra Bộ tiến hành thanh tra đột xuất hoặc định kỳ các doanh nghiệp, phương tiện kinh doanh vận tải sử dụng dịch vụ Uber, nếu không đủ điều kiện, cả Uber và doanh nghiệp, phương tiện phải chịu trách nhiệm. Bộ GTVT sẽ có công văn trả lời Hiệp hội vận tải Hà Nội và TPHCM và báo cáo Thủ tướng về vấn đề này.













Lãnh đạo Bộ GTVT tại buổi làm việc với Uber










đại diện UBer trả lời phỏng vấn Báo Lao Động






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét