PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cáp điện ngầm ở Lý Sơn bị sóng đánh trồi lên mặt nước

Cáp điện ngầm ở Lý Sơn bị sóng đánh trồi lên mặt nước

Công nhân Liên doanh nhà thầu Prysmian-Thái Dương thực hiện cácbiện pháp chon lấp cáp ngầm tại vùng biển Lý Sơn



Sáng ngày 22.12, bà Phạm Thị Hương – Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, chính quyền huyện này đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tiến hành thông báo khẩn cấp cho các phương tiện tàu cá ngư dân địa phương tuyệt đối không được hoạt động, đánh bắt hải sản tại khu vực cáp ngầm bị sóng biển đánh trồi tại gò sóng trước vị trí trụ số C2 để đảm bảo chất lượng của tuyến cáp, trước khi cáp điện được bảo vệ hoàn thiện.


Bà Hương cũng cho biết, vào mùa biển động, vùng biển Lý Sơn thường xuất hiện sóng lớn, có thể đây là nguyên nhân khiến ống luồn cáp ngầm xuyên biển (từ hệ hệ thống cáp ngầm cấp điện cho Lý Sơn bằng cáp ngầm xuyên biển) đã bị sóng biển đánh trồi lên trên.


Được biết, Dự án cấp điện từ hệ thống điện lưới Quốc gia cho huyện đảo Lý Sơn bằng cáp ngầm có tổng mức đầu tư là 678,7 tỉ đồng vừa được khánh thành đưa vào sử dụng cuối tháng 8 vừa qua.



Tin bài xem thêm




  • Tai nạn lật xe ở Bình Phước: 5 người thương vong




  • Tổng thống Ukraina vui mừng cảm ơn Mỹ vì trừng phạt Crưm




  • Minh Hằng “hút mắt” với phong cách cô nàng tiểu thư




  • Công Phượng xoá tài khoản Instagram, Facebook











via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét