PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bị ngăn cản tình cảm, 2 học sinh ôm nhau treo cổ tự tử

Bị ngăn cản tình cảm, 2 học sinh ôm nhau treo cổ tự tử

Bị ngăn cản, cả hai học sinh buồn phiền và quyết định quyên sinh. Ảnh minh họa


Chiều ngày 26.12, ông Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân huyện Thanh Chương - cho biết, khoảng 6h sáng nay, chính quyền xã nhận được thông tin có một đôi nam nữ chết ở khu vực nhà hoang trong địa bàn xã.

Ngay sau đó, chính quyền tiếp cận hiện trường thì phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong trong tư thế ôm nhau treo cổ.


Danh tính 2 nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn T. (17 tuổi) và Phan Thị T. (15 tuổi), cùng trú xã Thanh Xuân, cùng là học lớp 10, Trường THPT Đặng Thai Mai.


Cũng theo ông Thắng, tối qua 2 em này bỏ nhà ra đi khiến người thân tổ chức tìm kiếm nhưng không được. Cho đến sáng nay thì họ phát hiện cả 2 đã chết vì treo cổ ở một nhà hoang.


Thông tin từ người nhà nạn nhân cho hay, hai em vốn là bạn học rất thân với nhau từ thời THCS. Thời gian gần đây, cả 2 có tình cảm yêu đương nên gia đình đã ra sức ngăn cản và yêu cầu tập trung cho học hành khiến cả 2 buồn phiền.


"Công an huyện cũng về khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu nên đã không tiến hành khám nghiệm tử thi", - ông Thắng nói.


Thầy Phạm Văn Ngọ - Phó hiệu trưởng trường THPT Đặng Thai Mai, cho biết, thời gian gần đây, chị gái của em Phan Thị T. có gọi điện nhờ thầy giáo chủ nhiệm khuyên răn T. đừng vướng vào tình yêu quá sớm, tuy nhiên, không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng này.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét