PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bản đồ thế giới làm bằng 3.700 vỏ lon lập kỷ lục Việt Nam

Bản đồ thế giới làm bằng 3.700 vỏ lon lập kỷ lục Việt Nam

Bản đồ thế giới xếp từ vỏ lon trái câu lập kỷ lục Việt Nam



Đại diện nhóm thiết kế và thực hiện bản đồ anh Trần Quang, nhân viên kinh doanh F.I.T cho biết, thấy các vỏ lon đóng hộp của công ty rất đẹp nhưng khi khui ra ăn hết sản phẩm bên trong rồi bỏ đi thì uổng quá với lại nhiều khi còn làm ô nhiễm môi trường, nên nhóm của anh tận dụng lại và xếp thành tấm bản đồ thế giới này.


Theo anh Quang, ý tưởng làm bản đồ là vậy nhưng khi thực hiện không dễ, từ khâu dựng khung gỗ, rồi thu gom lại hàng nghìn vỏ lon đã qua sử dụng từ các khách hàng của công ty cũng khá mất thời gian. Quá trình thi công cũng đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ từng lon trái cây (mỗi lon có kích thước 7,6 x 10,35 cm) được đính keo vào đúng vị trí đã được thiết kế trên khung gỗ sao cho thẳng không bị lệch. Công đoạt này thực sự là một thách thức nhưng cuối cùng tấm bản đồ thế giới lớn nhất Việt Nam đã được nhóm hoàn thành.


Thông qua việc làm tấm bản đồ này nhóm của anh Quang cũng muốn kêu gọi mọi khách hàng của F.I.T và người dân Việt Nam cùng giữ gìn và bảo vệ môi trường, những vật phẩm gì có thể tái chế thì nên sử dụng lại.











Bản đồ thế giới xếp từ vỏ lon trái câu lập kỷ lục Việt Nam










Đại diện F.T.I nhận chức nhận bản đồ thế giới xếp bằng vỏ lon lập kỷ lục Việt Nam










Clip theo tin






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét