PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Hồ Thiền Quang sẽ lung linh sắc màu trong đêm đón năm mới

Hồ Thiền Quang sẽ lung linh sắc màu trong đêm đón năm mới
Sự kiện “Heineken Countdown 2015” do Heineken thực hiện sẽ diễn ra từ 20h30 ngày 31.12.2014 tới 0h30 ngày 1.1.2015 tại khu vực hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Lần đầu tiên, “Heineken Countdown” được tổ chức trên mặt hồ lung linh, hứa hẹn đem lại những ấn tượng đặc biệt trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Chương trình quy tụ những ca sĩ và nhóm nhảy hot nhất Việt Nam và các DJs đẳng cấp quốc tế trình diễn trong suốt 4 tiếng liên tục.

Mọi năm, sự kiện “Heineken Countdown” thường được tổ chức tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám (trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội), nhưng lần này, với tinh thần “không lặp lại chính mình” và nỗ lực đem đến cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới, điểm độc đáo nhất của “Heineken Countdown 2015” chính là sân khấu khổng lồ dựng trên mặt nước hồ Thiền Quang, dành cho một bữa tiệc âm nhạc mừng năm mới, quy tụ hàng chục nghìn người tham dự.


“Heineken Countdown 2015” còn là một đỉnh cao của sự phối hợp các yếu tố công nghệ và nghệ thuật sắp đặt ánh sáng. Mặt hồ và toàn bộ không gian trong khu vực được biến đổi bất ngờ, khoác lên mình những màu sắc, hình khối đa chiều từ điểm khởi nguồn là quả cầu tại trung tâm sân khấu dưới tác động của hệ thống đèn laser đặc chủng.


“Heineken Countdown 2015” chào đón sự xuất hiện của những nghệ sĩ được công chúng yêu mến quý như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy Linh, Kimmese, Cường Seven… Nghệ sĩ sáo Huyền Trang sẽ có sự kết hợp bất ngờ trong phần biểu diễn ngẫu hứng với các DJs nổi tiếng như DJ Drew Tudose, DJ Kruise; nhóm New York Style biểu diễn tương tác với quả bóng trong suốt chuyển động trên mặt hồ… là một số bất ngờ trong sự kiện văn hóa độc đáo này.


Chương trình gồm 3 phần, nối tiếp nhau, tượng trưng cho sự khởi động của 3 chiếc kim đồng hồ: Kim giờ tương ứng với Cảm hứng, kim phút đại diện cho Khát vọng và kim giây tượng trưng cho sự Bùng nổ - thể hiện các mong ước của giới trẻ trong nãm mới 2015. Ðó là sự tràn đầy cảm hứng, khát khao cống hiến và sống hết mình cho những đam mê.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét