PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Hà Nội chưa có xe buýt dành riêng cho phụ nữ vào ngày 5.1.2015

Hà Nội chưa có xe buýt dành riêng cho phụ nữ vào ngày 5.1.2015

Ảnh minh họa.



Trước đó, trong cuộc họp về vấn đề giao thông Hà Nội diễn ra ngày 23.12, ông Nguyễn Quốc Hùng (Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội) đã chỉ đạo Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) nghiên cứu thí điểm một số tuyến xe buýt phục vụ riêng cho nữ giới. Theo đó, vào giờ cao điểm tại một số khu vực đông công nhân nữ và học sinh, sinh viên nữ đi lại bằng xe buýt, Transerco sẽ thí điểm một số tuyến riêng cho họ.


Sau khi ý kiến chỉ đạo đưa ra, một số tờ báo đưa tin, Sở Giao thông vận tải đang phối hợp với Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) bắt đầu cho “xe buýt phụ nữ” chạy từ ngày 5.1.2015. Bước đầu, xe buýt phụ nữ sẽ được bố trí trên 3 trục chính bao gồm: Trục đường số 1 đi về Nam của thành phố (khu vực trục đường Giải Phóng). Trục số 2 là hướng về quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân). Trục số 3 là hướng quốc lộ 32 (Cầu Giấy – Xuân Thủy). Đây là những trục đường đi qua nhiều trường đại học. Nhiều trẻ em và phụ nữ có nhu cầu đi lại trong giờ cao điểm trên các tuyến này.


Khi hỏi về vấn đề này, ông Hải cho hay đây là phương án kỹ thuật chuẩn bị sẵn sàng để khi có lệnh, còn muốn chạy phải có ý kiến của Thành phố. Hiện tại phía Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội đang trình và đề xuất Thành phố để tiếp tục nghiên cứu và thực hiện vào thời điểm khác, thời điểm này chưa phù hợp lắm - ông Hải nói.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét